WeCar Unlimited Số 04 - Ngày 03/09/2007

WeCar Unlimited Số 04 - Ngày 03/09/2007

30.7.07

WeCar Unlimited Begins

[Chèn tiếng reo vui bất kì vào] Phù, vậy là sau bao ngày mong chờ, WeCar Unlimited đã chính thức đi vào hoạt động. Blog có một logo không lo đụng hàng, các WeCarers thì có thêm một nơi ăn chơi nhảy múa với comments, những bạn quan tâm đến hoạt hình phương Tây thì có thêm một nơi để khám phá...

[Bạn còn chờ gì nữa mà không làm một trong những hành khách đầu tiên của WeCar Express được thăm thú miễn phí vành đai gửi xe xung quanh mảnh đất này ].

[Trạm đầu tiên: Lịch sử của WeCar Unlimited]

Ngày nảy ngày nay, tại thiên hà Acc xa xôi trong lòng những nguời yêu truyện tranh và hoạt hình, có một hành tinh nhỏ mang tên Western Cartoon. Cư dân ở đây uống Cartoonnetwork, ăn Disney Channel, ngủ Nickelodeon... Họ sống vui vè, bình yên và thầm lặng, cho tới khi người lãnh đạo mới với cái tên Splendidriver (a.k.a Splendid, splendy,....) lên. Với bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ, Splendy quyết tâm phải đưa Western Cartoon lên một vị trí mới. Các "chiến dịch" Contest, offline-meeting... liên tiếp xuất hiện, thu hút một lượng ko nhỏ các thành viên chán-cảnh-lặng-thầm. Vẫn chưa đủ, Splendy vắt óc suy nghĩ và đưa ra chiến lược marketing mới mang tên gọi "WeCar Unlimited". Được các mems của Western Cartoon ủng hộ hết mình, Splendy đã hợp tác cùng các đồng sự thân thiết bất chấp cái nóng điên người của tri mùa hè cũng như cảnh báo nguy hiểm đến sức khoẻ khi làm việc với máy tính để t báo điện t có thể ra đời trong thời gian nhanh nhất. Cuối cùng, vào th 6 ngày 13 tháng 7 năm 2007 (không mê tín dị đoan gì đây nhá), WeCar Unlimited đã đón chào entry th nhất cũng như những lượt khách đầu tiên tới tham quan.

[Trạm th hai: Tổng quan về dây chuyền hoạt động của WeCar Unlimited]

Với khẩu hiệu là "Của WeCarers, do WeCarers và vì WeCarers, những bài viết trong các số báo điện t tiếp theo sẽ do các thành viên của box Western Cartoon trc thuộc diễn đàn Accvn đóng góp.

Chi tiết về dây chuyền hoạt động sẽ đưc chuyển đến các bạn trong chuyến đi này (http://www.accvietnam.vn/diendan/index.php?showtopic=60471).

[Trạm cuối: Kết thúc]

Chuyến tham quan của chúng ta đã kết thúc. Cảm ơn các bạn đã chăm chú lắng nghe (và không s dụng Soda, pop-corn) trong suốt chuyến đi. Chúng tôi còn có rất nhiều điều muốn kể cũng như còn muốn nghe tiếp ý kiến của các bạn, nhưng vì thời lượng có hạn, chúng ta đành hẹn dịp sau.

Nếu bạn đã là thành viên trên Acc và box Western Cartoon, còn chờ gì nữa không add chúng t vào danh sách bạn.

Nếu bạn chưa là thành viên Acc cũng như box Western Cartoon, c add chúng t để có những cuộc khám phá nho nhỏ và bất ng vào mỗi tuần/tháng thông qua các số báo sẽ được phát hành dưới dạng 1 entry với các chuyên mục thực sự chứa đầy những hấp dẫn và bất ngờ...

Một lần nữa tạm biệt và hẹn gặp lại vào một ngày gần đây trong số báo đầu tiên , Welcome To Our Galaxy Of Western Cartoon.

- Composed By Caramen_22 -

No comments: