WeCar Unlimited Số 04 - Ngày 03/09/2007

WeCar Unlimited Số 04 - Ngày 03/09/2007

30.7.07

WCU Extra Weekly - Số Thứ Nhất Ngày 22/07/2007

Tuần Tin WCU:

Xin chào tất cả các bạn, có lẽ các bạn cũng thấy thắc mắc khi chúng ta gặp lại nhau sớm thế này phải ko ạ? Vâng, đó là bởi vì chính chúng tôi, phi hành đoàn của WCU không muốn rời xa các bạn quá lâu nên đã tiếp tục phát hành ngay số báo đặc biệt này, chính là “WCU Extra Weekly - Phụ bản Tuần Tin WCU” được coi như một chuyến tàu ngắn đưa các bạn dạo qua những góc kì thú của những sự kiện đang diễn ra trong thiên hà Western Cartoon đầy màu sắc xen kẽ với bản chính của WCU phát hành 2 tuần 1 số. Phụ bản này sẽ được phát hành định kì mỗi tuần 1 số để cung cấp cho các bạn những thông tin nóng hổi và thú vị nhất về thiên hà kì diệu này trong tuần và sau này sẽ còn nhiều chuyên mục thú vị khác phục vụ các bạn trong các số phụ bản này.

Và số đầu tiên của phụ bản này chính là đây, mời các bạn lên tàu, thắt dây an toàn và chúc các bạn có một chuyến đi lý thú.

------------------------------------------------------------------------------- Teen Titans animated site ngừng hoạt động
Teen Titans animated site, cũng được biêt đến với cái tên TitansTower, sau 1 thời gian đóng bụi vì TT ko còn tiếp tục sản xuất nữa đã ngưng tải thông tin. Với lời hứa hẹn, một khi TT ra thêm movie direct-to-DVD, nơi này sẽ là nơi update tin tức đầu tiên. Nếu bạn muốn có những thông tin mới nhất về TT và những thứ liên quan, hãy vào trang web sau:

http://titanstowermonitor.blogspot.com/ http://www.titansgo.net

------------------------------------------------------------------- Kim Possible season 4 avaiable The image “http://www.bloggingbaby.com/media/2005/12/kim_possible2-thumb.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.
Kim Possible (KP), sau 3 season và 2 movie đã được chiếu trên Disney channel, hiện giờ những fan của KP tại Việt Nam nói riêng có thể vui mừng bởi season 4 của phim hiện giờ đã được chiếu trên DC. Sau trận chiến sinh tử với DrakkenShego, người bạn thân nhất, Ron Stoppable, trở thanh bạn trai, một KP hoàn toàn mới sẽ đến trong season 4 Kim Possible. Đón xem trên Disney Channel vào 3H thứ 7 và CN, bạn sẽ thấy.
------------------------------------------------------------------- Teen Titans live action? The image “http://www.comicscontinuum.com/stories/0306/26/titans3th.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.
"Kênh truyền hình SanDiego's Comic-Con thứ 5" (San Diego's Comic-Con Thursday programming) tiết lộ người viết kịch bản phác của Teen Titans live-action mà hiện giờ đang được triển khai - Mark Verheiden, người đồng sản xuất Battlestar Galactica. Có vẻ như dự án này có thể đi đến đâu đó. Họ đã thực sự viết kịch bản và câu chuyện, và thay vì Robin, chúng ta sẽ có Nightwing, phiên bản tương lai của Dick Grayson. Một tin tức đáng khích lệ! Có thể trong tương lai không xa, chúng ta sẽ có một Teen Titans live-action thực sự. Hãy chờ xem!
------------------------------------------------------------------- CD soundtrack thứ ba của "The Simpsons" vào 18/09/2007 http://img.timeinc.net/ew/dynamic/imgs/050607/84239__simpsons_l.jpg
Tiếp theo The Simpsons: Songs in the Key of SpringfieldGo Simpsonic With The Simpsons, The Simpsons: Testify sẽ có thêm nhiều soundtrack trong TV series The Simpsons.Theo thời gian phát hành vào 18/09/2007, The Simpsons: Testify sẽ chứa 41 bài từ 9 season cuối của TV series nổi tiếng này. Phải cần một màn ảnh rộng để thu lại được hết sự ngu ngốc của Homer Simpson, và THE SIMPSONS MOVIE đã làm được điều đó. Trong bộ phim hoạt hình được nóng lòng chờ đợi dựa theo 1 TV series thành công cùng tên, Homer phải cứu thế giới khỏi tai ương do chính ông ta tạo ra.
-------------------------------------------------------------------
Fantastic Four thành công bất ngờ: http://www.hembeck.com/Images/FredSez/FantasticFourNewF4Cartoon.jpg
Series phim người hùng mới Fantastic Four: World's Greatest Heroes trên kênh Cartoon Network đã giành được sự tán thưởng của khán giả. Sức hút của nó mạnh tới nỗi nó được yêu cầu phát cả thứ Bảy và Chủ Nhật vào giờ vàng của Toonami. Giống như X-men:Evolution năm xưa, một series nữa được dựng từ truyện tranh của Marvel lại thành công. Liệu đây có phải là dấu hiệu cho một cuộc kết hợp mới: CN và Marvel..?
------------------------------------------------------------------- Phần 4 của The Batman: http://www.latourdesheros.com/The-Batman/Decoration/The-Batman-5.jpg
Theo World Finest thì họ đã có danh sách các tập phần 4 của The Batman. Phần 4 gồm 13 tập với sự xuất hiện của Robin - Boy Wonder. Điều này đồng nghĩa với việc trở lại của Dynamic Duo. Đây sẽ là Robin I - Dick Grayson. Khác với các tin ngoài lề, nhân vật Robin này không do Scott Menville (Người đã lồng tiếng cho Robin trong Teen Titans), mà là Evan Sabara, lồng tiếng. Ngoài ra, những người yêu thích Justice League và Justice League Unlimited sẽ có cơ hội trải nghiệm với một "nhóm công lý" khác trong "The Batman" khi season 5 của series này đã chính thức được Warner Bros. thực hiện.
------------------------------------------------------------------- Nội dung chính 1 số tập phim sắp chiếu:
Teen Titans - Episode 51 + 52: The End part 2+3 Tiếp theo The End part 1. Raven hy sinh, Trigon trở lại,thế giới chìm trong một màu đỏ máu, chỉ còn các Teen Titans sống sót và họ đối mặt với cuộc chiến lớn nhất, liệu Raven đã thực sự chết ?
-------------------------------------------------------------------
Winx club - Episode 51 + 52: Face to face with Enemy & The Phoenix Revealed Bloom bị bắt và bị Lord Darkar điều khiển. Các Fairies, PixiesSpecicalist đến để giải cứu. Các Fairies hay là Lord Darkar chiến thắng, Bloom tỉnh dậy kịp thời hay giúp đỡ Darkar thống trị Magic Dimenson ?
------------------------------------------------------------------- ToonGames: Fan's top game on CartoonNetwork.com: 1.Camp Lazlo_Laugh Trapped (NEW!) 2.The Grim adventures of Billy and Mandy_Solar Wind 3.Ben 10_Critical Impact 4.Ben 10_Kraken Attack ------------------------------------------------------------------- Staff: Nội Dung: animorphs Rika Aki Trình Bày & Biên Tập: splendidriver Caramen_22 Chịu Trách Nhiệm Phát Hành: splendidriver Nguồn: Cartoonnetwork.com Cartoonnetworkasia.com Thesimpsonsmovie.com Newstoonzone.net Titanstower.com Ảnh Bìa: 20th Century Fox Xử Lý Ảnh Bìa: splendidriver Trụ Sở Tòa Soạn: accvietnam.vn - box Cartoon

No comments: