WeCar Unlimited Số 04 - Ngày 03/09/2007

WeCar Unlimited Số 04 - Ngày 03/09/2007

30.7.07

Khai trương WCU tại blogger.com!

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay, ngày 30/07/2007, WeCar Unlimited - A Western Cartoon News-blog của chúng ta đã có cơ sở thứ 3 tại server blog www.blogger.com, thêm một địa chỉ nữa để chúng tôi cùng các bạn tiếp tục tham gia vào những chuyến hành trình đầy lý thú và tràn ngập những bất ngờ kì diệu của Thiên Hà Western Cartoon. Thêm một địa chỉ nữa để các bạn có thể cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về thế giới hoạt hình phương Tây, khám phá thêm cho mình những thông tin thú vị về thể loại hoạt hình của phương Tây này, hay cùng tham gia vào những trò chơi thú vị với những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh và vui nhộn,.... . Tại đây chúng tôi sẽ liên tục phát hành các số báo chính thức của WeCar Unlimited (2 tuần/số) và WCU Extra (1 tuần/số) song song với việc phát hành các số báo này tại Yahoo! 360 thehetre.vn để giúp các bạn có đựơc cái nhìn tổng quát, khách quan nhất về thế giới hoạt hình đầy màu sắc của phương Tây. Và với địa chỉ thứ 3 này của WCU, chúng ta lại tiếp tục là người đi đầu, tiên phong trong việc phổ biến nền hoạt hình Western Cartoon rất lớn mạnh trên thế giới tới với nhiều người Việt Nam hơn, mở rộng tầm ảnh hưởng của Western Cartoon đối với xã hội Việt Nam nói riêng và với thế giới nói chung. Hãy đưa địa chỉ này của chúng tôi vào bookmarks hoặc favourites của bạn để luôn nắm bắt được những thông tin thú vị và chính xác nhất do các thành viên toà soạn WeCar League biên soạn, sưu tầm, tổng hợp, dịch và biên tập đưa tới cho các bạn thông qua các số báo của WeCar Unlimited. Nếu bạn đã có 1 acount blogger, hãy add ngay chúng tôi vào friendlist của bạn, và chúng ta sẽ gặp được thêm rất nhiều người bạn có chung sở thích. Nào, hãy thắt chặt dây an toàn của mình vào và đoàn tàu WeCar Express bắt đầu chuyển bánh tiến vào thiên hà kì diệu của Western Cartoon từ nhà ga blogger.com!

No comments: