WeCar Unlimited Số 04 - Ngày 03/09/2007

WeCar Unlimited Số 04 - Ngày 03/09/2007

4.9.07

WeCar Unlimited Số 04 - Ngày 03/08/2007

Are You Ready For Something New? Vâng, trong số thứ 4 này của WeCar Unlimited chúng tớ, thì câu nói này rất hợp lý với tất cả các bạn đấy, những độc khán giả thân thiết và yêu quý. Vì các bạn sẽ thực sự được trải nghiệm một bộ mặt hoàn toàn mới của WeCar Unlimited trong số này với rất nhiều những thay đổi mang tính đột phá về nội dung. Đặc biệt, với tiêu điểm tháng High School Musical 2, bạn sẽ có cơ hội hoà nhịp cùng những giai điệu âm nhạc sôi động và trẻ trung của những nhân vật trong made-for-tv movie này. Hơn nữa, hãy cùng chúng tôi đón chào thành viên mới Powerpuff Girls Doujinshi của tác giả Bleedman trong chuyên mục Qua Lăng Kính Fan bằng cách thay đổi cách nhìn của bạn về bộ phim hoạt hình cùng tên cực kì ăn khách này trên Cartoon Network này.
Vậy thì còn chờ gì nữa? Lên tàu thôi nào, đừng chần chừ nữa, hãy khẩn trương chọn cho mình một chỗ ngồi thoải mái để có thể thưởng thức chuyến hành trình thú vị này cùng WeCar Express - WeCar Unlimited!

_______________________________________

Mục Lục:

01. Big Bang: Snow White and The Seven Dwarfs (by tta269)
02. Hành Tinh Movies: High School Musical (by kal_clarie_el and phoenix fairy)
03. Ngân Hà TV Series: Totally Spies và Martin Mystery (by rock-otaku và tta269)
04. Bí Ẩn Lỗ Đen: Mel Blanc (by Caramen_22)
05. Qua Lăng Kính Fan: Bleedman's Powerpuff Girls Doujinshi
06. Animate Your World: Cha và Con (by vietnga0809)
_______________________________________

01. Big Bang

Hẳn ai trong chúng ta cũng đã trải qua thời thơ ấu với những câu chuyện cổ tích luôn song hành cùng những giấc mơ thần kì. Và chắc cũng chẳng còn ai lạ gì câu chuyện Nàng Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn vốn rất thân quen trong chùm truyện cổ Grimm. Nhưng không phải ai cũng biết tới những thành công mà Walt Disney đã đạt đựơc cùng những gian truân khi ông thực hiện bộ phim hoạt hình nhựa Snow White And The Seven Dwarfs vào năm 1937, để cho tới tận bây giờ, bộ phim vẫn được coi là một huyền thoại sống trong làng hoạt hình thế giới. Vậy thì hôm nay chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại những năm tháng huy hoàng của Walt Disney thời kì đầu qua bài viết về bộ phim nói trên.

Snow White And The Seven Dwarfs (1937)

http://www.cel-ebration.com/KUPKA%20SNOW%20WHITE%20PORTRAIT%20I.jpg
“Ngày xửa ngày xưa có một nàng công chúa nhỏ đáng yêu tên là Snow White (Bạch Tuyết). Nàng có làn da trắng như tuyết và đôi môi đỏ như giọt máu đào, đúng như lời ước nguyện của người mẹ  quá cố của nàng. Hoàng Hậu, bà mẹ kế kiêu căng và độc ác của nàng lo sợ rằng một ngày nào đó Snow White sẽ đẹp hơn bà ta. Thế nên mụ bắt nàng công chúa bé nhỏ mặc những đồ vải vụn và buộc nàng làm hầu bếp. ”

“Ngày nào Hoàng Hậu cũng hỏi Gương Thần của mụ ‘Gương kia ngự ở trên tường. Nước ta ai đẹp được dường như ta?”

“…và nếu Gương Thần vẫn còn đáp lại ‘Bà là người đẹp nhất.’ Thì Snow White vẫn được bảo vệ trước sự ghen t̃ tàn ác của Bà Hoàng. ”


Đã bắt đầu như thế một kiệt tác của nền hoạt hình Phương Tây. Tác phẩm kinh điển Snow White and the Seven Dwarfs của Walt Disney vinh dự là một trong hai bộ phim hoạt hình truyền thống đứng trong top 100 bộ phim hay nhất Hoa Kì (bộ phim còn lại, Fantasia, cũng là một tác phẩm của Walt Disney).

Snow White and the Seven Dwarfs ra mắt ngày 21 thang 12 năm 1937, chính thức công chiếu ngày 8 tháng Hai năm 1938 do hãng phim RKO Radio phát hành và nhanh chóng trở thành bộ phim thành công nhất năm 1938. Nội dung phim bám sát nội dung câu chuyện cổ tích nổi tiếng Snow White and the Seven Dwarfs của anh em nhà Grimm.
The image “http://images.easyart.com/i/prints/rw/lg/9/0/Disney-Snow-White-9074.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.

Đạo diễn

William Cottrell

Wilfred Jackson

Lary Morey

Perce Pearce

Ben Sharpsteen

Kịch bản

Dorothy Ann Blank

Richard Creedon

Merrill De Maris

Otto Englander

Earl Hurd

Dick Rickard

Ted Sears

Webb Smith

Gustaf Tenggren

Anh em nhà Grimm

Bộ phim đạt được những thành công vang dội đến nỗi, ngày nay người ta vẫn nhầm tưởng Snow White and the Seven Dwarfs là bộ phim hoạt hình nhựa đầu tiên trên thế giới. Thực tế không phải như vậy. Danh hiệu đó thuộc về bộ phim El Apósol của Argentin và trước Snow White and the Seven Dwarfs còn 7 bộ phim nhựa khác. Snow White and the Seven Dwarfs chỉ là bộ phim đầu tiên đạt được thành công lớn trong cộng đồng các nước nói tiếng Anh.

Rất nhiều kĩ thuật được ra đời và phát triển trong quá trình sản xuất Snow White and the Seven Dwarfs mà sau này đã trở thành chuẩn mực trong công nghệ hoạt hình, bao gồm chuyển động phong cách tả thực (có hoặc không sử dụng kĩ thuật rotoscope - sử dụng những cảnh phim người đóng để làm key frame) hoặc sử dụng chuyển động phong cách ấn tượng (chẳng hạn như các nhân vật giống nhau về ngoại hình như 7 chú lùn, có thể sử dụng các kiểu diễn xuất hình thể và chuyển động để tạo ấn tượng về sự khác biệt), các hiệu ứng đặc biệt như mưa, nước, phản chiếu, phản quang và góc đặt camera đa dạng.
http://www.astoryallmyown.com/Images/Non%20Personalized/snow_white.jpg
Thế nhưng, để đạt đến đỉnh cao này, ái nữ đầu tiên của Walt Disney đã phải trải qua vô vàn khó khăn, không kém gì nàng công chúa trong câu chuyện. Vào năm 1934, khi Disney công bố ý tưởng làm một bộ phim nhựa hoạt hình đầu tiên, với số vốn khoảng 250 nghìn USD, ngay cả những người thiện chí nhất cũng phải nói là ông điên mất rồi. Đầu tiên, có một sự thật hiển nhiên là dòng phim fantasy được cho là rất dễ thất bại. Thứ hai, khán giả sẽ không đủ kiên nhẫn xem hết một bộ phim cartoon. Thứ ba, những người trưởng thành còn chẳng nghĩ đến chuyện đi xem một bộ phim cổ tích và thứ tư, số lượng khán giả nhỏ tuổi lại không đủ lớn để có thể hoàn vốn. Giới làm phim Hollywood kế hoạch này là “Trò hề của Disney”. Anh trai Roy Edward Disney và vợ ông , bà Lillian cố gắng thuyết phục ông từ bỏ dự án này. Lillian từng nói với Walt: “Chẳng có ai lại bỏ tiền ra để xem tranh vẽ mấy chú lùn đâu”.
http://www.nationmaster.com/wikimir/images/upload.wikimedia.org/wikipedia/en/thumb/1/12/Stamp-ctc-snow-white-disney-movie.jpg/240px-Stamp-ctc-snow-white-disney-movie.jpg
Disney, người luôn nói rằng tin tưởng vào bản thân là yếu tố đầu tiên để đạt tới thành công, lịch sự tiếp thu tất cả những ý kiến trên và tiếp tục tiến hành làm phim. Bộ phim được thực hiện trong vòng ba năm, ngốn mất của Disney hơn 1.5 triệu USD, một con số khủng khiếp vào thời bấy giờ. Phần lớn tiền vốn đều là tiền vay mượn và Disney thậm chí đã phải đem cầm ngôi nhà của mình.

Snow White and the Seven Dwarfs đạt doanh thu hơn 8 triệu USD ngay lần phát hành đầu tiên, và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất lịch sử Hoa Kì trong một thời gian ngắn (năm 1939 bộ phim bị Cuốn theo chiều gió hạ bệ). Tính đến nay nàng công chúa nhỏ của Disney đã chu du qua 60 quốc gia trên thế giới, đem về tổng cộng 330 triệu USD và vẫn được tính là một trong những bộ phim nổi tiếng nhất mọi thời đại.
http://usimages.easyart.com/i/prints/rw/lg/9/9/Disney-Snow-White-and-the-Seven-Dwarfs-9948.jpg
Frank Churchill, Larry Morey, Paul J. Smith và Leigh Harline là những nhà soạn nhạc cho Snow White. Những bài hát nổi tiếng trong phim có thể kể đến: “I’m Wishing” “One Song” “Whistle While You Work” “Some Day My Prince Will Come”. Bởi vì Disney chưa có công ty xuất bản nhạc của riêng mình, nên bản quyền phát hành nhạc phim Snow White cùng nhiều nhạc phim khác do Bourne Co. nắm giữ. Nhiều năm sau này, Disney đã thành công trong việc mua lại bản quyền những nhạc phim này, trừ Snow White. Năm 1944, hãng RCA Victor phát hành album soundtrack Snow White and the Seven Dwarfs. Đây là album soundtrack đầu tiên trên thế giới.

CAST

Princess Snow White

Adriana Caselotti

The Queen

Lucille La Verne

Doc

Roy Atwell

Happy

Otis Harlan

Grumpy

Pinto Colvig

Sleepy

Bahful

Scotty Mattraw

Sneezy

Billy Gilbert

Dopey

Eddie Collins

The Prince

Harry Stockwell

Slave of the Magic Mirror

Moroni Olsen

Humbert the Huntsman

Stuart Buchana

FUN FACTS


*Tên của các chú lùn: Tiến Sĩ, Cáu Kỉnh, Vui Vẻ, Ngái Ngủ, Hắt Xì, Xấu Hổ và Ngớ Ngẩn đựoc chọn ra từ 50 cái tên khác nhau: Ba Hoa, Nhảy Nhót, Gian Giảo, Chõ Mũi, Gây Gổ, Quàu Quạu, Bẩn Thỉu, Khó Chịu, Ngu Ngốc, Gàn Dở, Uỷ Mị, Hoạt Bát, Tự Cao Tự Đại, Vênh Váo, Trọc Lóc, Lắm Lời, Sành Điệu, Khinh Khỉnh, Dai Dẳng, Lười Nhác, Phù Phù, Chóng Mặt, Hẹp Hòi, Mập Phì.
*Snow White là nàng công chúa nhỏ tuổi nhất của Disney: 14 tuổi.

*Charlie Chaplin đặc biệt yêu thích chú lùn Ngớ Ngẩn. Ông nói: “Disney đã tạo ra một trong những anh hề vĩ đại nhất”

- Dịch, tổng hợp và viết bởi tta269 -
__________________________________

02. Hành Tinh Movies

Bạn đã từng nhún nhẩy theo những giai điệu sôi động trong High School Musical chưa? Hay những khuôn mặt khả ái của các diễn viên tham gia trong phim liệu có để lại ấn tượng cho bạn? Vâng, và hãng Disney đã không để các fan ruột của mình phải chờ lâu, phần 2 của bộ phim đã quay trở lại với khán giả trên khắp thế giới với những câu chuyện của nhóm bạn tinh nghịch trường East High trong phim. Hãy thử tìm hiểu một chút về bộ phim trước khi nó đựơc công chiếu trên Disney Channel Asia (thuộc hệ thống truyền hình cáp VIệt Nam) vào ngày 09/09/2007 này nhé.

High School Musical (2006)

The image “http://images.barnesandnoble.com/images/10670000/10672412.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.
High School Musical là bộ phim ăn khách này của hãng Disney được phát sóng vào hè 2006 này tuy có nội dung không mới nhưng nó lại rất được các khán giả tuổi teen ưa thích vì khoản ca nhạc và vũ đạo.
Trước tiên hãy tìm hiểu thêm 1 chút về phần đầu của bộ phim nhé:

Đội ngũ sản xuất

Đạo diễn Kenny Ortega
Sản xuất Don Schain
Kịch bản Peter Barsocchini
Âm nhạc Greg Cham,Ray Cham,Andy Dodd,Faye Greenberg,Jamie Houston,Lawrence,Adam Watts,Matt Gerrard,Drew Lane,Eddie Galan,Andrew Seeley
Quay phim Gordon Lonsdale
Dựng phim Seth Flaum
Nhà phát hành Disney Channel
Ngày phát hành 20 tháng 1, 2006
Thời lượng 98 min
Ngôn ngữ English
Kinh phí $4.2 million

Nội dung

http://img.timeinc.net/teenpeople/images/2006/gallery/050406_highschoolmusical400.jpg
Phim kể về Troy Bolton và Gabriella Montez trong một buổi party mừng năm mới đã bị các bạn đẩy lên hát song ca. Vựot qua những ngại ngùng ban đầu, hai người đã có một bản song ca đầy ăn ý. Vì mẹ chuyển công tác nên Gabriella phải chuyển sang trường East High. thật bất ngờ, đây là một nơi mà bóng rổ được tôn sùng và cũng là nơi tỏa sáng của một tài năng bóng rổ - Troy Bolton. Trong một lần hát thử một bài hát của cô nhạc sĩ nhỏ bé trong trường là Kelsi, cô giáo Darbus đã phát hiện ra tài năng ca hát tiềm ẩn trong con người của Troy - một tài năng bóng rổ và Gabriella - một thiên tài về toán học và giới thiệu họ vào vòng 2 của buổi thử giọng cho một vở kịch của trường. Từ đây, bắt đầu cuộc cạnh tranh giữa hai cặp Troy - Gabriella và hai chị em nhà Evans: Sharpay - Ryan. Sharpay là một cô gái đầy lòng đố kị còn Ryan lại là một cậu em ngố tàu đến mức luôn để chị bắt nạt ngay cả khi biểu diễn; nhưng cả hai lại là những tài năng âm nhạc của trường, đã từng tham gia 17 buổi kịch lớn nhỏ. Đây cũng là lúc đội bóng rổ và đội khoa học có một cái bắt tay lịch sử vì đây là hai đối thủ không đội trời chung để chiếm vị trí độc tôn trong trường...

Nhân vật chính

Troy Bolton (Zac Efron)
Gabriella Montez (Vanessa Anne Hudgens)
Sharpay Evans (Ashley Tisdale)
Ryan Evans (Lucas Grabeel)
Chad Danforth (Corbin Bleu)
Taylor McKessie (Monique Coleman)

Soundtrack

Album "High School Musical"
Tiếp sau sự thành công của bộ phim, hãng Disney đã tung ra album cùng tên gồm các bài hát trong phim, album này đã đứng ở vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng Billboard top 10 các album bán chạy nhất 2006.
Các bài hát:
1.Start Of Something New - Troy & Gabriella
2.Get'cha Head In The Game - Troy & Đội bóng rổ
3.What I've Been Looking For - Sharpay & Ryan
4.What I've Been Looking For (remix) - Troy & Gabriella
5.Stick To The Status Quo - Tất cả diễn viên (trừ Troy & Gabriella)
6.When There Was Me & You - Gabriella
7.Bop To The Top - Sharpay & Ryan
8.Breaking Free - Troy & Gabriella
9.We're All In This Together - Tất cả diễn viên
10.I Can't Take My Eyes Off Of You - Troy, Gabriella, Sharpay & Ryan


Tiếp nhé, bây giờ chúng ta sẽ đi vào phần chính, nghiên cứu về phần 2 của bộ phim teen hết sức ăn khách này.

High School Musical 2 (2007)

http://www.villagevoice.com/blogs/statusainthood/hsm2.jpg
Đội ngũ làm phim:

Đạo diễn Kenny Ortega
Sản xuất Gary Marsh, Bill Borden
Kịch bản Peter Barsocchini
Diễn viên Zac Efron,Vanessa Anne Hudgens,Ashley Tisdale,Lucas Grabeel,Corbin Bleu,Monique Coleman,Chris Warren Jr.,Ryne Sanborn,Olesya Rulin
Nhà phát hành Disney Channel, Madras Talkies
Ngày phát hành 17 tháng 8, 2007
Ngôn ngữ English
Kinh phí $7,000,000

Nội dung:

http://www.thetheatreaddict.com/blogpics/hsm2.jpg
Vào kì nghỉ hè, đội bóng rổ trường East High sẵn sàng để bắt đầu tận hưởng kì nghỉ hè của họ và dự định kiếm một chút tiền từ công việc làm thêm trong mùa hè. Troy Bolton có công việc ở một câu lạc bộ đồng quê, Lava Springs, nhưng không biết rằng công việc của cậu là một phần kế hoạch của Sharpay để mang Troy lại với cô. Tình cờ, việc làm của Sharpay lại giúp không những Troy có việc làm thêm mà còn cả cho Gabriella (làm người coi hồ bơi) và cả Chad, Taylor, Zeke, Martha, Kelsi và tất cả các thành viên trong đội bóng rổ còn lại. Tệ hơn, Sharpay đã tìm ra Kelsi đang viết nhạc cho Troy và Gabriella để biểu diễn tại Đêm hội âm nhạc. Sau sự bôi nhọ ấy, Sharpay không muốn phải trở thành một diễn viên thay thế cho Troy và Gabriella. Khi gặp nhau, Troy đang hưởng thụ một cuộc sống quyền lực và Sharpay hỏi Troy có muốn quay lại với cô không ?
http://i12.tinypic.com/542hgsg.jpg

Album "High School Musical 2":

Singles: What Time Is it?, Bet On It, You Are the Music In Me, I Don't Dance, Fabulous.
Track list:
1.What Time Is It? - Tất cả diễn viên
2.Fabulous - Sharpay và Ryan
3.Work This Out - Troy và đội bóng rổ Wildcats
4.You Are The Music In Me - Troy, Gabriella và Kelsi
5.I Don't Dance - Chad và Ryan
6.Gotta Go My Own Way - Gabriella
7.Bet On It - Troy
8.Everyday - Tất cả diễn viên
9.All For One - Tất cả diễn viên
10.You Are The Music In Me (hát lại) - Sharpay
11.Humuhumunukunukua'Pua'A - Sharpay, Ryan Evans và nhóm Sharpettes

Bên lề:

http://www.tvguide.com/images/pgimg/highschool_musical07.jpg
Disney Channel (Mĩ) phát hành một chương trình hàng tuần tên là Road To High School Musical 2, bắt đầu từ 8/6/2007 dần dần dẫn khán giả đến với bộ phim chính thức vào tháng 8.Chương trình cho người xem tham quan hậu trường làm phim. Single đầu tiên What time is it? được phát vào 9/6/2007, tiếp theo là Single You Are The Music In Me ngày 13/7/2007.

Ngay sau ngày phát hành chính thức bộ phim, Disney sẽ ra một phiên bản sing-a-long của cùng với chương trình tương tác nói chuyện cùng diễn viên.
http://2clicks.files.wordpress.com/2007/02/high-school-musical-2-new.jpg

High School Musical 3

High School Musical 3 là phần thứ ba của bộ phim High School Musical, cũng được biết đến với tên High School Musical: Gradu-Danc'in. Tuy nhiên, không như hai phần trước được chiếu trên kênh Disney, High School Musical sẽ chiếu ở rạp. Phim dự kiến ra mắt vào năm 2008.

Phát triển

Tên trước đây của bộ phim là Haunted High School Musical như xác nhận của Zac Efron và Ashley Tisdale tại lễ trao giải thưởng MTV Movie Award đã làm cho nhiều người nghĩ rằng đây sẽ là một bộ phim kinh dị. Hiện tại, bộ phim đang có tên tạm thời là High School Musical: Gradu-Danc'in
Trong một số phỏng đoán, IMDB ghi rằng "Phần 3 sẽ làm theo thể loại phim truyền hình tiếp sau High School Musical và High School Musical 2" Troy, Gabriella và một số bạn trẻ sẵn sàng cho các buổi hòa nhạc trên đường phố. Tuy nhiên, mọi việc bắt đầu kì cục khi những biến cố lạ thường xảy ra khi diễn ra các buổi hòa nhạc đường phố và lễ trao bằng tốt nghiệp.
Các diễn viên trước đây đều nói họ sẽ tham gia phần 3. Ông Gary Marsh nói: "Chúng tôi đang làm việc trên kiểu mẫu của các phần trước đây và nói chuyện với các tài năng.... Chúng tôi lạc quan và hy vọng rằng mọi người sẽ trở lại cùng nhau".

Diễn viên:

(Có thể thay đổi)

Zac Efron - Troy Bolton
Vanessa Anne Hudgens - Gabriella Montez
Ashley Tisdale - Sharpay Evans
Lucas Grabeel - Ryan Evans
Corbin Bleu - Chad Danforth
Monique Coleman - Taylor McKessie
Matthew Miles Carter - Trevor Bolton
Chris Warren Jr. - Zeke Baylor
Olesya Rulin - Kelsi Nielson
Ryne Sanborn - Jason Cross
Kaycee Stroh - Martha Cox

- Dịch và tổng hợp từ nhiều nguồn bởi kal_clarie_el và phoenix fairy -
___________________________________________

03. Ngân Hà TV Series

Totally Spies và Martin Mystery - Thử đem lên bàn cân đong đếm

http://sbayalticus.com/blog/images/TV/totally_spies.jpghttp://www.realtvnews.com.ar/img/especial/Martin%20Mystery__8979150.jpg
Fan của Disney channel ai chả từng 1 lần thích thú xem 3 nàng điệp viên Sam, Alex, Clover múa võ trong series Totally Spies (TS), hay từng nghẹt thở dõi theo từng bước chân khám phá thế giới huyền bí của bộ ba Martin, Diana và Java trong series Martin Mystery (MM). 2 series phim hấp dẫn của hãng phim Marathon này dường như chiếm được rất nhiều cảm tình của cả độc giả nhí lẫn teen. Và bạn có để ý không? TS và MM vì cùng là “anh em một nhà” nên có rất nhiều điểm chung đấy!

1 - “Đàn chị” Totally Spies

http://files.nintendic.com/wii/totally-spies/totallyspies.jpg
Nếu nói về thời gian quen tên biết mặt với khán giả Việt Nam thì TS đã ăn điểm khi được chọn chiếu 1 thời gian trong chương trình Phim hoạt hình của VTV2 và VTV3 dưới cái tên “3 cô gái thám tử” (không sát lắm nhỉ?). Khi khán giả được thưởng thức series này trên kênh Disney, nó đã được đổi tên thành “Điệp viên siêu hạng”. Nhưng dù được biết đến dưới cái tên nào, ai cũng phải dán mắt vào màn hình khi phim được chiếu 01.gif.
http://content.answers.com/main/content/wp/en/thumb/7/7d/300px-Spies_Totally_Spies.jpg
Chuyện phim xoay quanh 3 nữ sinh trung học Alex, Clover và Sam tại thị trấn Beverly Hills nhỏ bé nhưng lộng lẫy với những bãi biển đầy nắng và gió. Trong cái lốt những cô gái bình thường với những mối quan tâm hết sức bình thường của tuổi mới lớn: thời trang, mua sắm, những mối quan hệ bạn bè, họ lại là 3 điệp viên cao cấp được chọn lựa ngay từ khi còn nhỏ, hoạt động dưới quyền của WHOOP, một trung tâm bí mật được lập ra nhằm bảo vệ con người với mạng lưới toàn cầu.
http://s3.amazonaws.com/affinitiz/space/totallyspies/4472FDF6-C17F-41AF-BA0D-A81BEC0695D7.image_400.jpg
Đứng đầu trung tâm là Jerry, một người đàn ông trung niên có vẻ ngoài hơi nghiêm túc một cách quá mức nhưng thực sự lại khá hài hước và được các điệp viên yêu quý. Những điệp vụ của Sam, Alex và Clover luôn là những điệp vụ nguy hiểm nhất, nhưng cũng vì thế mà họ được trang bị đến tận răng. Mỗi điệp vụ lại là những vũ khí khác nhau, được thiết kế cực kì thời trang với những tính năng ưu việt, tuy nhiên cũng không ít lần trục trặc gây rắc rối cho 3 cô gái điệp viên. Ở 2 phần mới nhất, bố mẹ của Sam, Alex và Clover đi du lịch châu Âu, WHOOP đã quyết định cho cả 3 sống trong một căn nhà tuyệt đẹp nhằm dễ dàng triệu tập khi cần kíp. Chỉ nghe đã thấy hấp dẫn rồi đúng không?

2 - “Cậu em trai” Martin Mystery

http://www.comiconvention.com/JAVA%20DIANA%20MARTIN.jpg
Martin Mystery đến với khán giả Việt muộn hơn qua kênh Disney Channel. Series phim kể về 2 chị em cùng mẹ khác cha Martin Mystery và Diana Lombard, cùng với anh chàng “người hang động” Java tạo nên bộ ba thám tử của 1 tổ chức bí mật chuyên nghiên cứu các vụ việc bí ẩn có liên quan đến người ngoài hành tinh và sinh vật huyền bí, được quản lí bởi M.O.M. Đừng ai nhầm là “mẹ” nhé 10.gif , đó là tên viết tắt của một phụ nữ lạnh lùng nhưng khi nổi nóng, nhất là với những trò nghịch ngợm tai quái của Martin thì rất đáng sợ.
The image “http://epguides.com/MartinMystery/cast.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.
Bà chị Diana của Martin là người khá nghiêm túc, một cô gái luôn sống theo quy củ và ham thích đọc sách, trong khi cậu em trai trái ngược hoàn toàn: trẻ con, bốc đồng và đặc biệt là bị ám ảnh bởi những cuốn truyện tranh kinh dị cùng sở thích chọc ngoáy bà chị của mình. Java có một tầm vóc to lớn, cực khỏe, núp dưới cái vỏ bọc lao công của Học viện Torrington, nơi 2 chị em Martin theo học để tiện bề hành động khi được tổ chức triệu tập.
The image “http://www.cartonionline.com/tv/raidue/martin_mystere/Martin_mystere_01.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.
Những cuộc phiêu lưu của bộ ba này không dành cho những kẻ yếu tim. Chúng luôn tràn ngập quái vật, những sinh vật nhớp nháp kì lạ, gắn với những truyền thuyết cổ quái từ xa xưa tưởng như đã ngủ yên nhưng nay lại sống dậy. Phải là người có tinh thần thép mới có thể đối mặt với những sinh vật mà mình chưa từng biết đến, và vô tình cuộc phiêu lưu của nhóm đã lôi kéo theo bao nhiêu khán giả say mê thưởng thức.

Có 1 số chi tiết thú vị và khác biệt của TS và MM mà bạn không thể bỏ qua:

http://www.geocities.com/cooljd17/TSMMBanner.JPG
-Tông màu: ở TS phần cũ, màu hồng là chủ đạo. Các vũ khí của 3 TS đều được sơn 1 lớp màu hồng rất thời trang(đúng là con gái!). Sang đến phần mới thì màu tím lại làm mưa làm gió trong TS. Phải công nhận các nhân viên thiết kế của WHOOP cũng khá tâm lý đấy chứ! Đối với MM, tông màu đen, xám và xanh lục kết hợp với nhau tạo nên không khí u ám, rùng rợn và đầy mời gọi thử thách đối với khán giả.
http://www.bonjourlesenfants.net/Images/totally-spies-g-1.jpg
- Có 1 điều thú vị trong TS, đó chính là vũ khí, rất độc đáo và sáng tạo. Chỉ có 1 thắc mắc nho nhỏ, tại sao WHOOP luôn cung cấp cho điệp viên những vũ khí hợp với hoàn cảnh đến vậy? Phải chăng họ có tài tiên đoán? 04.gif Nếu ở trong TS, mỗi điệp vụ lại có những vũ khí khác nhau thì bộ ba trong MM chỉ được phát duy nhất 1 chiếc đồng hồ tích hợp công nghệ cao cho đội trưởng Martin Mystery. Trong chiếc đồng hồ cũng có lắm chức năng hay ho: Legendex (một dụng cụ để tra cứu các truyền thuyết), tua bin nhảy, máy phân tích chất nhờn (chất nhờn tràn ngập trong series này),...

- Cả 2 series đều tích cực sử dụng những hình vẽ chibi ngộ nghĩnh khi diễn tả một trạng thái cảm xúc hài hước của nhân vật. Điển hình nhất thì phải nói đến hình ảnh những cú đấm, cái tát đầy tức giận của Diana dành cho cậu em Martin vì tội dám trêu tức mình. 04.gif
http://www.afjv.fr/press0611/061121_totally_spies.jpg
-Trang phục khi thực hiện nhiệm vụ cũng là điều đáng kể đến. Trong TS, cho dù là điệp viên nhưng cả 3 cô gái vẫn rực rỡ trong những bộ trang phục chiến đấu chuyên dụng màu đỏ, xanh và vàng-> toàn màu nóng cả (họ thực hiện nhiệm vụ cải trang ra làm sao nếu đang ở trong rừng và bọn tội phạm thì bay trên không?). Các nhân vật trong MM thì hầu như chỉ mặc duy nhất một trang phục bình thường để làm nhiệm vụ. Quả là liều lĩnh.

Chính xác M.O.M là viết tắt của từ gì thì không ai biết rõ cả. Trong một tập phim khi thấy M.O.M trông một đứa trẻ ngoài hành tinh cho một người bạn, Martin có hỏi: "I thought M.O.M is your job title, I never knew you are actually one.". Trong một tập khác M.O.M có tự giới thiệu mình là "Ms. Olivia Mandell".

Tổ chức mà các nhân vật chính đang làm việc cho gọi là "The Center"

Các gadget của Martin gồm:

Legendex: Lưu trữ thông tin của các loại sinh vật huyền bí và sinh vật ngoài hành tinh, các sự kiện ko lí giải được trên thế giới và đủ thứ thông tin khác.

Slime-scan: Dụng cụ phân tích chất nhờn. Chất nhờn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong series này. Chất nhờn ở đây có thể là nước dãi, dầu nhớt, nhiên liệu ngoài hành tinh, v..v..

Bio-scan: Dụng cụ quét sinh học, dùng để phân tích mẫu vật (mà không phải là chất nhờn ) có nguồn gốc sinh học, lập biểu đồ gene và ADN của chúng, đưa ra kết luận về chủng loài (nếu đây là sinh vật đã biết) , cho biết điểm mạnh và điểm yếu của sinh vật này... Thiết bị Bio-scan còn được dùng để tìm kiếm/cho biết sự có mặt của sinh vật trong một phạm vi rộng.

X-Rod: Cây gậy đa năng, có thể dài ra hoặc thu ngắn lại, một đầu có thể bắn ra lưới bắt quái vật.

U-shield: Hình dáng như một cái tay nắm của tủ, khi kích hoạt có thể tạo ra một quả cầu năng lượng bao quanh người sử dụng. Cho đến h chưa thấy có bất cứ chất nhờn, đạn, năng lượng hay quái vật nào xuyên qua đc lớp bảo vệ này. Nhược điểm là thời gian sử dụng khá ngắn (hình như chỉ đc 1 phút)

Turbo Bungee: Dụng cụ duy nhất đc gắn cố định vào U-Watch. Chỉ đơn thuần là một dây móc để nhảy hoặc leo tường. Turbo Bungee khá mạnh, có thể chịu đc trọng lượng của cả 3 nhân vật chính một lúc.

I-Cutter: Một con dao laser dùng để cắt/đốt nóng các vật. Đôi khi cũng có thể bắn ra tia laser.

Alpha Goggles: Kính bảo vệ mắt có gắn đèn pha.

Tracker: Theo dõi, định vị người hoặc vật.

- Dịch, tổng hợp và viết bởi rock-otaku và tta269 -
______________________________________

04. Bí Ẩn Lỗ Đen

Sự thành công của một series hoạt hình bất kì không chỉ là nỗ lực của đạo diễn, họa sĩ tạo hình... mà còn có đóng góp rất lớn của người diễn viên lồng tiếng. Không hào nhoáng xuất hiện trước đám đông như minh tinh màn bạc, các diễn viên lồng tiếng khiêm nhường lánh sau cánh gà của bộ phim, bằng tài năng của mình thổi hồn vào những nhân vật hoạt hình. Hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu về Mel Blanc, "The man of a thousand voices" ("người đàn ông của ngàn giọng nói").

MEL BLANC 


Mel Blanc (tên đầy đủ là Melvin Jerome Blanc) sinh ngày 30 tháng 5 năm 1908 tại San Francisco, California; lớn lên ở Portland, Oregon. Năm 16 tuổi, ông đổi họ từ "Blank" thành "Blanc".

Khả năng thay đổi giọng nói tài tình đã giúp Blanc được chú ý trong thời gian ông làm diễn viên lồng tiếng cho một số nhân vật qua các chương trình phát sóng trên radio; đặc biệt là trong chương trình "Jack Benny". Thành công từ chương trình này đưa Blanc đến với radio show của riêng ông, "The Mel Blanc show" trên mạng lưới truyền thanh CBS. Show này bắt đầu từ ngày 3 tháng 9 năm 1946 đến 24 tháng 6 năm 1947, trong đó Blanc "khắc họa" mình là chủ nhân cửa tiệm sửa chữa đầy rủi ro ("the hapless owner of a fix-it shop"). Blanc cũng xuất hiện trong các chương trình radio của quốc gia khác như "The Abbott and Costello Show", "Burns and Allen" (vai Happy Postman), "Point Sublime" (vai August), "G.I.Journal" (vai Sad Sack); và sau đó là một vài vai nhỏ trong show truyền hình "Jack Benny". Đáng nhớ nhất trong những vai này là "Sy, chàng Mễ Tây Cơ bé nhỏ" ("Sy, the little Mexican") cùng câu thoại ""Sí...Sy...sew...Sue" và vai nhân viên thông báo giờ chạy của xe lửa - được Blanc lồng với giọng hài hước đến mức cứ khi nào "Sí...Sy...sew...Sue" hay "Train leaving on Track Five for Anaheim, Azusa, and Cucamonga" vang lên là khán giả lại có một trận cười.
http://www.obscurasite.com/images/Mel_Blanc_memorial.jpg
Blanc đã được gắn sao trên đại lộ danh vọng ở Hollywood nhờ những đóng góp có giá trị cho  truyền thanh nhưng những đóng góp đáng nhớ nhất của Mel Blanc lại trong thời hoàng kim của Hollywood với các nhân vật đến từ Looney Toons của Warner Bros.: Bugs Bunny -  chú thỏ gặm carrot mà câu cửa miệng lúc nào cũng là "What's up, Doc?", Daffy Duck, Tweety Bird, Sylvester the Cat, Porky Pig, và nhiều, nhiều nữa (chỉ những nhân vật kinh điển này cũng đủ rồi phải không? 39.gif).

Funfact:

- Thỏ Bugs thường xuyên gặm carrot, nhưng tiếng gặm carrot thì không phải Blanc "làm", bản thân ông không ưa vị carrot sống, thêm vào đó, gặm carrot sẽ ảnh hưởng đến việc diễn thoại.
http://a1259.g.akamai.net/f/1259/5586/5d/images.art.com/images/-/Looney-Tunes---Bugs-Bunny--C11747833.jpeg
- Với Blanc, nhân vật khó lồng tiếng nhất là Yosemite Sam- nhân vật nổi tiếng với giọng nói to, khàn.


Ngoài Warner Bros.Animation, Mel Blanc cũng lồng tiếng cho các phim của Hanna-Barbera (sau khi hết hạn hợp đồng với Warner Bros.)- nổi tiếng nhất là Mr. Spacely của "The Jetsons"; hợp tác với George Lucas, Walt Disney...

Trong công việc của mình, Blanc rất nghiêm túc và cũng nổi tiếng là người biết bảo vệ quyền lợi chính đáng của diễn viên lồng tiếng. Ông không hề ngần ngại "đấu tranh" đòi hưởng những điều khoản trong hợp đồng. Thường thì các diễn viên lồng tiếng không được hiện tên trên màn hình, nhưng với Blanc, ông đã làm cho "ra ngô ra khoai". Đến 1944, trong hợp đồng của Blanc có hẳn một điều khoản phải đưa tên ông vào phim: "Voice characterization by Mel Blanc". 

Mel Blanc mất ngày 10 tháng 7 năm 1989 ở Los Angeles, California do căn bệnh tim mạch. Theo ý nguyện của Blanc, trên bia mộ ông đã khắc dòng chữ "That's all folks"- dòng chữ xuất hiện khi kết thúc mỗi tập phim của Looney Toons.

Sự ra đi của Mel Blanc quả là một tổn thất lớn cho ngành công nghệ hoạt hình bởi tài năng, kinh nghiệm và tinh thần lao động nghệ thuật của ông thật vô giá.

- Dịch từ wikipedia.org bởi Caramen_22 -
_______________________________________

05. Qua Lăng Kính Fan


Vâng, chúng ta đã gặp lại nhau trong chuyên mục này ngày hôm nay, với sự có mặt của một thành viên mới - Powerpuff Girls Doujinshi. Đây là một bộ truyện tranh dạng fan comic của tác giả Bleedman thực hiện dựa trên các nhân vật của những bộ phim nổi tiếng trên Cartoon Network như: Powerpuff Girls, Dexter, Megas XLR, Samurai Jack,... cùng với nét vẽ và phong cách thể hiện Manga rất độc đáo và sáng tạo, vẫn luôn giữ được cái hồn của các nhân vật và nét riêng của ông. Và với bộ fan comic này, Bleedman thực sự đã có đựơc thành công khi đưa các nhân vật trong nhiều series lại với nhau, cho họ một thế giới mới khác biệt so với phim hoạt hình và đưa họ vào những cuộc phiêu lưu đậm chất cartoon nhưng vẫn mang một chút gì đó "Bleedman". Bọn tớ đã xin được phép của Bleedman để có thể dịch và post public truyện này lên đây một cách hợp pháp. Đây là link: http://i51.photobucket.com/albums/f377/Splendidriver/permissionfrombleedman-1.jpg

Bắt đầu từ số này của WeCar Unlimited, chúng tớ sẽ đăng tải toàn bộ câu chuyện này của Bleedman với 4 trang mỗi số vì độ dài tờ báo cũng có hạn. Và hãy bắt đầu với chuyến phiêu lưu của 3 cô gái nhỏ của giáo sư Utonium trong ngày đầu đi học lớp 1 nhé. (Chú ý, trong những chap đầu tiên nét vẽ của Bleedman chưa được hoàn thiện nên không đẹp được như bức hình trên kia, nhưng chắc chắn đó là cùng)

Download cả 4 trang theo link này: http://splendidriver5.fileave.com/PPGDfirst4.rar

Đọc online tại đây:



TO BE CONTINUED...

- Dịch và edit bởi Tu Trang và giacmongngotngao -
___________________________________________

06. Animate Your World

Đối với bạn, Cartoon là gì? Những bộ phim hoành tráng với màu sắc rực rỡ và nội dung cao cả? Cũng không hẳn đâu bạn ạ, đôi lúc tôi nhớ lại những bộ phim hoạt hình ngắn, súc tích và ý nghĩa sâu sắc thường đựơc đài truyền hình sử dụng để làm chương trình đệm, giết thời gian giữa các chương trình chính, có nội dung đôi khi là bảo vệ môi trường, hoà bình, tình cảm gia đình. Và trong cuộc thi Ấn Tượng và Cảm Xúc của box Western Cartoon chúng tôi, đã có một bạn bày tỏ những cảm xúc của mình về một đoạn hoạt hình ngắn như vậy có tên "Cha và Con". Hãy thử đọc những dòng suy nghĩ của bạn ấy về đoạn phim ngắn này và thử có những cảm nhận của riêng mình nhé.

Nhắc đến cartoon là chúng ta nhớ ngay đến những bộ phim hoạt hình rực rỡ, tràn đầy màu sắc. Nhưng không phải là không có những ngoại lệ.


*Nhớ lại*

Có một bộ phim hoạt hình tôi từng xem, không hề có màu sắc rực rỡ, chỉ đơn thuần là đen và trắng, lại không hề có lời thoại, nhưng nó vẫn làm rung động biết bao con tim. “Cha và con”, một cái tên giản dị như chính bộ phim vậy. Bộ phim là sự chờ đợi của người con, đợi cha mình về.

***
Nhật kí
Cha và con…


Một ngày tươi đẹp và thanh bình… Nắng… Và gió…
Cha với con… Bóng hai cha con in xuống mặt đất. Cha đưa con ra bờ sông. Con vẫn còn nhớ. Cha ôm lấy con. Rồi cha ra đi. Con đứng đấy, nhìn theo bóng cha khuất dần sau hàng cây. Buồn… Nhưng con không khóc. Bởi con biết, con tin rằng, cha sẽ sớm quay lại với con…

Một ngày gió… Gió mạnh quá…
Con không đi được. Gió như muốn cuốn đi tất cả, cuốn cả con đi nữa. Nhưng con vẫn sẽ đến bờ sông. Gió không thế ngăn con đến với cha. Gió không thể ngăn cản tình yêu con dành cho cha. Con lại ra bờ sông, nhìn về phía cha đi. Sông nước mênh mông quá. Con không thấy bóng dáng cha. Vậy là, cha vẫn chưa về…

Một ngày mưa…
Đường trơn quá cha ơi. Mưa thế này sông đầy nước lắm. Nước dâng ngập cả bờ. Vậy làm sao cha về được. Nhưng con vẫn tin, vẫn đợi cha về. Con vẫn ra đây đợi cha. Sao cha vẫn chưa về?...

Một ngày qua… Một ngày nữa qua… Lại một ngày nữa… Cha vẫn chưa về, vẫn chưa về với con.
Ngày qua ngày… Thời gian vùn vụt trôi đi… Con không còn là con bé ngày xưa nữa rồi. Bây giờ con đã lớn, đã là một cô gái. Con cũng không còn ra bờ sông một mình nữa


Có những hôm đi với các bạn, đi qua bờ sông, con lại nhớ đến cha. Con đứng lại, đưa mắt nhìn xa ra chân trời. Mặt trời dần dần lặn xuống. Các bạn con gọi con, nhưng con vẫn chưa đi. Con vẫn nhìn. Và con vẫn không thấy bóng dáng cha. Cha vẫn chưa về với con…

Thời gian lại trôi…
Bây giờ, con vẫn ra bờ sông, ra cùng anh ấy. Chúng con ra bờ sông. Và con lại đưa mắt tìm kiếm. Con tìm bóng dáng của một chiếc thuyền, tìm bóng dáng của cha. Nhưng sông nước mênh mông vẫn đáp lại một tiếng: “Không”. Vậy là cha vẫn chưa về, Sao cha đi lâu quá? Sao cha vẫn chưa về với con?...

Thời gian vẫn trôi…
Con vẫn không nhận được tin tức nào của cha. Cha vẫn chưa về. Và con vẫn đợi cha. Giờ con đã có một gia đinh, vui vẻ, ấm cúng. Tưởng như vậy là đủ đối với con. Nhưng không, con vẫn cần cha. Gia đình con ra bờ sông, mọi người chơi đùa thoải mái quá. Trong khi lòng con lại nặng trĩu. Cha vẫn chưa về…

Thời gian… Sao lại lạnh lùng và vô tình đến thế… Thời gian vẫn trôi…
Con giờ đây đã trở thành một bà lão. Còn cha… Cha vẫn chưa về… Con lại ra bờ sông. Dòng sông đầy nước xưa kia giờ đã cạn, cỏ mọc um tùm, xanh tươi. Con vẫn không thấy bóng dáng cha. Con không đợi được nữa. Con sẽ đi tìm, đi tìm cha. Con bước xuống, bước từng bước về phía chân trời, về phía cha đã ra đi. Và kia, con thuyền của cha… Không biết nó đã ở đây từ bao giờ. Con ngồi xuống, mơ về cha, mơ về ngày hai cha con đoàn tụ. Bất chợt, con nhận ra…

Cha… Đúng là cha rồi…

Con chạy lại, ôm lấy cha. Cuối cùng, cha cũng trở về với con. Con không biết đây là thực hay mơ, nhưng con hạnh phúc, thật sự hạnh phúc, cha ạ…
***

Âm nhạc cũng là một phần tạo nên sự thành công của “Cha và con”. “Sóng Đanuyp” của Ivanovici. Một bản nhạc tuyệt vời tạo nên một bộ phim tuyệt vời. Tiếng nhạc như nói thay tâm trạng của người con. Tiếng nhạc, có lúc tươi vui, có lúc lại man mác, có lúc tràn trề hy vọng, có lúc tởng chừng như tuyệt vọng, có lúc rộn ràng, có lúc lại chậm rãi… Cả phim không hề có một lời thoại, nhưng bộ phim vẫn để lại trong lòng người xem nhiều suy nghĩ. Bánh xe cuối phim tượng trưng cho vòng đời. Bánh xe còn quay, vòng đời con quay thì cô ấy còn đợi cha. Nhưng cho dù bánh xe có không quay nữa, vòng đời có không quay nữa, thì tôi tin, cô ấy vẫn sẽ đợi.

Con sẽ mãi đợi, đợi cha trở về...

- Viết bởi vietnga0809 -
_____________________________________

Một lần nữa, WeCar Express của chúng ta buộc phải dừng lại ở trạm dừng cuối cùng này của cuộc hành trình ngày hôm nay. Cảm xúc của bạn thế nào? Bạn có cảm nhận được những sự thay đổi rõ rệt về nội dung trong số báo ngày hôm nay của chúng tớ không? Nếu để ý, các bạn sẽ thấy đa phần các bài viết trong số báo ngày hôm nay đều là sự hợp tác của 2 người trở lên, đó chính là một điều đặc biệt khác của WeCar Unlimited số thứ 4 này của chúng tớ. Hi vọng rằng các bạn đều thích những sự thay đổi này.

Một lần nữa, thay mặt ban biên tập WeCar Unlimited, chúng tớ xin gửi tới các bạn lời cảm ơn chân thành nhất cho những đóng góp về mặt tinh thần rất hiệu quả mà các bạn đã dành cho chúng tớ thời gian qua, và xin đựơc nói lời chào tạm biệt các bạn và hẹn gặp lại các bạn vào các số báo sau.

P/S: Trong thời gian tới, lịch phát hành của WeCar Unlimited có thể sẽ có nhiều thay đổi vì các thành viên trong ban biên tập ai nấy đều bắt đầu vào năm học cả và thời gian có hạn. Lịch phát hành thay đổi sẽ được thông báo cụ thể trong các chương trình Kênh Giải Trí hoặc trong một số WCUExtra gần nhất. Mong quý vị độc khán giả thông cảm.

____________________________________

Staff:

Nội dung:
kal_clarie_el
tta269
rock-otaku
phoenix fairy
Caramen_22
vietnga0809

Trình bày và biên tập:
Caramen_22
splendidriver

Chịu trách nhiệm phát hành:
splendidriver

Nguồn:
Wikipedia.org
Disneychannel-asia.com
Disneychannel.com
accvietnam.vn

Hình bìa:
Cartoon Network

Xử lý hình bìa:
splendidriver

Trụ sở toà soạn:
accvietnam.vn - box Western Cartoon

50 comments:

Anonymous said...

[url=http://community.bsu.edu/members/buy+online+Viagra.aspx]ordering Viagra online without a prescription[/url]

[url=http://eterporno.ru/prostitutki-g-hmelnickiy.php]проститутки г хмельницкий[/url]
[url=http://eterporno.ru/pamyatnik-prostitutke-praga.php]памятник проститутке прага[/url]
[url=http://pc.eterporno.ru/index.php]интимсити ру сайт[/url]
[url=http://pc.eterporno.ru/blyadi-piter-vhod.php]бляди питер вход[/url]

[url=http://pv.eterporno.ru/intim-novoslobodskaya.php]интим новослободская[/url]
[url=http://pv.eterporno.ru/blyadi-magnitogorsk.php]бляди магнитогорск[/url]
[url=http://px.eterporno.ru/index.php]интим услуги барнаул[/url]
[url=http://px.eterporno.ru/mamba-sayt-znakomstv-samyy-populyarnyy.php]мамба сайт знакомств самый популярный[/url]
[url=http://px.eterporno.ru/telefon-seks-znakomstva.php]телефон секс знакомства[/url]
[url=http://pz.eterporno.ru/index.php]знакомства секс пары доска[/url]
[url=http://pz.eterporno.ru/hochu-seks-piter.php]хочу секс питер[/url]

Anonymous said...

bbw lesbian lust cheerleader seduced by a lesbian lesbian choose action india lesbians clips free cheap lesbian phone sex free ten minute videos lesbian full lesbian hentia videos

Anonymous said...

loved las vegas? gangland the all untrodden [url=http://www.casinolasvegass.com]casino[/url] las vegas at www.casinolasvegass.com with on the other side of 75 additional bounteous [url=http://www.casinolasvegass.com]online casino[/url] games like slots, roulette, baccarat, craps and more and spin into the exposed air b make use of wide of the mark a toothsome in existent notes with our $400 flash rude bonus.
we guard unbroken knowledgeable games then the superannuated online [url=http://www.place-a-bet.net/]casino[/url] www.place-a-bet.net!

Anonymous said...

dating site in belgium [url=http://loveepicentre.com/]free personals des moines iowa[/url] singles vacations http://loveepicentre.com/ updating computer bios

Anonymous said...

what are the benifets of viagra [url=http://usadrugstoretoday.com/products/extreme-thyrocin.htm]extreme thyrocin[/url] fossomax heart problems http://usadrugstoretoday.com/products/amitriptyline.htm affordable carolina health insurance north http://usadrugstoretoday.com/products/betnovate.htm
how long smoke detectors home [url=http://usadrugstoretoday.com/products/fosamax.htm]fosamax[/url] chambers are in the human heart [url=http://usadrugstoretoday.com/products/minocycline.htm]what is generic for ranitidine hydrochloride[/url]

Anonymous said...

what is a heart block [url=http://usadrugstoretoday.com/products/cephalexin.htm]cephalexin[/url] shoulder pain rapid heart rate shortness of breath http://usadrugstoretoday.com/categories/gastrointestinale.htm medical laboratory equipment http://usadrugstoretoday.com/products/entocort.htm
spira and diet [url=http://usadrugstoretoday.com/products/diovan.htm]diovan[/url] speech corpus for stress [url=http://usadrugstoretoday.com/products/protonix.htm]coventry network health insurance[/url]

Anonymous said...

blood and sugar monitors [url=http://usadrugstoretoday.com/categories/control-de-la-natalidad.htm]control de la natalidad[/url] heart shaped dough cutter http://usadrugstoretoday.com/categories/control-de-la-natalidad.htm what colleges in new york offer dental hygine degrees http://usadrugstoretoday.com/products/ampicillin.htm
diflucan free sample [url=http://usadrugstoretoday.com/products/rogaine-5-.htm]rogaine 5 [/url] blood fermentation [url=http://usadrugstoretoday.com/products/roxithromycin.htm]coughing of blood[/url]

Anonymous said...

strippless blood glucose monitors [url=http://usadrugstoretoday.com/catalogue/y.htm]medications without a prescription[/url] daily health fitness workout http://usadrugstoretoday.com/products/alavert.htm health products for senior citizens pillboxes with timers http://usadrugstoretoday.com/categories/colesterol.htm
cholesterol studies [url=http://usadrugstoretoday.com/products/aricept.htm]aricept[/url] petite sleeping pants [url=http://usadrugstoretoday.com/products/lasuna.htm]medical assemblies laser fabricated[/url]

Anonymous said...

http://www.suvtuning.com/forum/viewtopic.php?f=18&t=56831 http://forum.knaecke-kollektief.de/viewtopic.php?f=8&t=2711 http://www.drawbrothers.com/forum/viewtopic.php?f=2&t=14880 http://hobbymaldives.com/forum/viewtopic.php?f=2&t=178047
http://friendsofassam.org/discuss/viewtopic.php?f=3&t=5923 http://www.autoelectronic.az/forum/viewtopic.php?f=40&t=3697 http://fortiori-war.co.uk/forum/viewtopic.php?f=2&t=23976 http://dewanmalukucapelle.org/community/viewtopic.php?f=2&t=200387
http://samjo.net/cgi//main.cgi?board=qa&command=guest_email&textnum=1208912131 http://www.redoxgames.com/forum/viewtopic.php?f=7&t=249525 http://www.thirtyyearproject.com/forum/viewtopic.php?pid=21350#p21350

Anonymous said...

breast health and terms [url=http://usadrugstoretoday.com/products/naprosyn.htm]naprosyn[/url] cedaron medical http://usadrugstoretoday.com/products/nolvadex.htm orgasm porn sites with free movie trailers http://usadrugstoretoday.com/products/floxin.htm
example of medical history and physical [url=http://usadrugstoretoday.com/products/flonase.htm]flonase[/url] stress relieve aluminum temperature hours [url=http://usadrugstoretoday.com/products/sinemet.htm]beautiful diva mineral cosmetics mineral eye shadow[/url]

Anonymous said...

integon automobile insurance claims http://autoexpress.in/saab/saab/classic/900i/convertable pajero jr auto ru
[url=http://autoexpress.in/maserati/maserati/gt]uninsured or under insured auto insurance coverage[/url] simple auto findr [url=http://autoexpress.in/porsche/porsche/944/350/kit]porsche 944 350 kit[/url]
bismarck nd dodge pickup http://autoexpress.in/mercedes/mercedes/dealer/sign/history
[url=http://autoexpress.in/scion/scion/xb/stereo/upgrade]what is the function of automobile ballister resistance unit[/url] used diesel mercedes buyers guide [url=http://autoexpress.in/mercedes/marcus/freeman/mercedes]marcus freeman mercedes[/url]
mercedes benz haverhill http://autoexpress.in/peugeot/peugeot/automotive
[url=http://autoexpress.in/seat/baby/seat/that/hooks/onto/counter]antique automobile tires[/url] repairing automobile power antennas [url=http://autoexpress.in/romeo/alfa/romeo/giulia/ti/super]alfa romeo giulia ti super[/url]

Anonymous said...

free sewing patterns for dog clothes http://topcitystyle.com/yellow-shorts-color44.html nine west shoes burlington ma [url=http://topcitystyle.com/sky-blue-women-color96.html]adult chanell uk[/url] etnies skate shoes at zappos
http://topcitystyle.com/juicy-couture-luxury-track-suit-for-women-grey-item2308.html prevata shoes [url=http://topcitystyle.com/polo-ralph-lauren-casual-shirts-brand14.html]old fashioned pendant lamp shades[/url]

Anonymous said...

i want to put on my my my my my boogie shoes lyrics http://topcitystyle.com/women-type3r.html chanel eyeglass frames [url=http://topcitystyle.com/burberry-women-s-tops-brand4.html]footjoy contour golf shoes best prices[/url] design your own basketball shoes
http://topcitystyle.com/dolce-amp-gabbana-page9.html designer takes flight with stuffed birds [url=http://topcitystyle.com/family-guy-men-boxer-underwear-for-men-white-item1357.html]european comfort shoes[/url]

Anonymous said...

travel clothes http://topcitystyle.com/dark-green-color49.html laboutin shoes [url=http://topcitystyle.com/blue-white-black-color82.html]gucci shoes[/url] japanese modern fashion
http://topcitystyle.com/pink-blue-color88.html seersucker clothes [url=http://topcitystyle.com/miu-miu-bags-brand119.html]trahini shoes[/url]

Anonymous said...

air gear hentai images http://theporncollection.in/gay-porn/gay-mens-wedding-rings
[url=http://theporncollection.in/lesbian-porn/lesbian-wedding-planner]redhead amateur model[/url] how do i make a dildo [url=http://theporncollection.in/gay-xxx]gay xxx[/url]
panties tgp anal http://theporncollection.in/best-porn/sleeeping-porn-blowjob
[url=http://theporncollection.in/sex-mature/mature-poser]ethical issue adult education[/url] amateur rachel naked [url=http://theporncollection.in/gay-video/cruising-areas-gay]cruising areas gay[/url]
anal pleasure on a woman http://theporncollection.in/gay-sex/philippine-gay-priest-policy
[url=http://theporncollection.in/lesbian-porn/lesbian-gifts]rocol lubricants[/url] hot babysitter porn [url=http://theporncollection.in/gay-male/film-gay-italiano-italian-house-youporn]film gay italiano italian house youporn[/url]
lyrics to consei de ser sexy http://theporncollection.in/incest/pro-choice-on-abortions-after-being-raped-or-incest
[url=http://theporncollection.in/hentai-porn/doa-hitomi-gi-hentai]sexy cheeky girls[/url] jlos sexy legs [url=http://theporncollection.in/lesbian-xxx/lesbian-spanking-galleries]lesbian spanking galleries[/url]

Anonymous said...

west palm beach fashion http://www.thefashionhouse.us/-polo-shirts-on-sale-category2.html design own clothes [url=http://www.thefashionhouse.us/men-dress-shirts-type1.html]career brand name shoes sales[/url] gothic clothes
http://www.thefashionhouse.us/blue-v-neck-color32.html brenada strite rite munchkin shoes [url=http://www.thefashionhouse.us/versace-tank-tops-brand1.html]dyanna lauren mpegs[/url]

Anonymous said...

post polio syndrome nutrition [url=http://usadrugstoretoday.com/categories/control-de-la-natalidad.htm]control de la natalidad[/url] sleeping girls pictuers http://usadrugstoretoday.com/products/crestor.htm
male anal orgasm hands free [url=http://usadrugstoretoday.com/products/brand-viagra.htm]brand viagra[/url] down syndrome ireland [url=http://usadrugstoretoday.com/products/revatio.htm ]poems about health [/url] bicarbonate of soda health benefits
diabetes meal planning [url=http://usadrugstoretoday.com/products/kytril.htm]kytril[/url] written medical history form http://usadrugstoretoday.com/products/depakote.htm
best diet for breast feeding [url=http://usadrugstoretoday.com/products/diamox.htm]diamox[/url] dilated vein [url=http://usadrugstoretoday.com/products/epivir.htm ]medical office business [/url] when can a dentis give medical advice

Anonymous said...

adidas running shoes women http://luxefashion.us/ugg-shoes-brand5.html calvin klein totebag [url=http://luxefashion.us/gucci-casual-shirts-brand12.html]womens silverpearl izumi spinning shoes[/url] free download of wallpaper designer
http://luxefashion.us/pink-dress-shirts-color10.html austrian fashion [url=http://luxefashion.us/roberto-cavalli-jeans-brand7.html]designer mens suits[/url]

Anonymous said...

money cars clothes hoes motherfucking diamonds on my motherfucking toes cracker gator shoes lyrics http://luxefashion.us/green-roberto-cavalli-color53.html sexy designer mayernity [url=http://luxefashion.us/orange-color121.html]dg shoes[/url] durban fashion week
http://luxefashion.us/?action=products&product_id=296 marlboro classics man clothes [url=http://luxefashion.us/?action=products&product_id=2345]campers shoes[/url]

Anonymous said...

ceps asthma [url=http://usadrugstoretoday.com/index.php?lng=en&cv=us]Buy generic and brand medications[/url] most important health problem http://usadrugstoretoday.com/products/aceon.htm
legislation over thirty years on drugs and crime [url=http://usadrugstoretoday.com/products/pletal.htm]pletal[/url] food guide pyramid healthy diet [url=http://usadrugstoretoday.com/products/cipro.htm ]diet for ibs patients [/url] number one weight loss suplements
finnish health care [url=http://usadrugstoretoday.com/products/casodex.htm]casodex[/url] saint francis hospital school of medical technology http://usadrugstoretoday.com/products/requip.htm
vitamin thiamin [url=http://usadrugstoretoday.com/products/diclofenac-gel.htm]diclofenac gel[/url] asthma cough [url=http://usadrugstoretoday.com/products/starlix.htm ]medical license virginia [/url] caught selling viagra

Anonymous said...

first black designer http://luxefashion.us/?action=products&product_id=2021 designer checks [url=http://luxefashion.us/multi-men-color71.html]kiddy fashion company[/url] martial arts shoes
http://luxefashion.us/?action=products&product_id=2496 skateboarder shoes [url=http://luxefashion.us/pink-dresses-color10.html]speed chanel[/url]

Anonymous said...

casinos no and maine http://xwn.in/online-casinos_casinos-north-carolina blackjack pizza commerce city colorado
[url=http://xwn.in/slots_free-slots-hitman-no-download]soccer gambling[/url] variety club lottery [url=http://xwn.in/blackjack_cingular-blackjack-reviews]cingular blackjack reviews[/url]
most common lottery winning numbers http://xwn.in/baccarat_gratis-baccarat-spil
[url=http://xwn.in/jackpot_victory-motorcycle-usa-jackpot]saint louis and baccarat and prestige[/url] poker pull tabs for casino for california [url=http://xwn.in/slots_nickle-slots]nickle slots[/url]
brainwave generator lottery http://xwn.in/bingo_form-of-bingo betting on rhydian [url=http://xwn.in/slot_slot-rods]slot rods[/url]

Anonymous said...

http://xpv.in/raloxifene/evista-raloxifene-wyoming
[url=http://xpv.in/dulcolax/dulcolax-tablets]sun drugstore[/url] cialis online bestellen [url=http://xpv.in/amlodipine/amlodipine-for-hypertension]amlodipine for hypertension[/url]
norwegian government campaingn against drugs http://xpv.in/dosage/calculate-insulin-dosage
[url=http://xpv.in/dostinex/dostinex-dosages]breastfeeding and drugs[/url] health canada drug database [url=http://xpv.in/amlodipine/amlodipine-deplete-potassium-in-cats]amlodipine deplete potassium in cats[/url]
new drug baldness not fda approved 2007 http://xpv.in/ramipril/ramipril-pills
[url=http://xpv.in/dosage/amoxicillan-dosage-for-cat]medicine without drugs[/url] teenagers drug and alcohol misuse [url=http://xpv.in/celadrin/revivex-celadrin-lotion]revivex celadrin lotion[/url] best drug to fuck on [url=http://xpv.in/amoxicillin/amoxicillin-rheumatoid-arthritis]amoxicillin rheumatoid arthritis[/url]

Anonymous said...

lottery wheels mag http://lwv.in/poker-online/playmate-poker belgische lottery
[url=http://lwv.in/slot/fairys-fortune-slot]casino gambling free online blackjack[/url] new york division of lottery [url=http://lwv.in/poker-online/poker-table-20]poker table 20[/url]
blackjack i3 rom http://lwv.in/joker/dc-the-joker
[url=http://lwv.in/jokers/vietnam-helicopter-pilot-jokers]contact software blackjack[/url] north carolina lottery jackpot amount for sept 8 [url=http://lwv.in/blackjack/blackjack-cheat-sheet]blackjack cheat sheet[/url]
baccarat jewelry http://lwv.in/slots/williams-new-slots bonus poker internet casino game [url=http://lwv.in/bingo/real-money-bingo]real money bingo[/url]

Anonymous said...

massachusettes advanced health care [url=http://usadrugstoretoday.com/products/ophthacare.htm]ophthacare[/url] diabetic diary http://usadrugstoretoday.com/products/aricept.htm laser and vein institute of new england http://usadrugstoretoday.com/catalogue/r.htm
foods with vitamin k1 [url=http://usadrugstoretoday.com/categories/antidepressivo---anti-ansia.htm]antidepressivo anti ansia[/url] coupons for herbal smoke shop [url=http://usadrugstoretoday.com/products/indocin.htm]drug dreams during recovery[/url]

Anonymous said...

movie at loop [url=http://moviestrawberry.com/films/film_because_i_said_so/]because i said so[/url] horror movie trivia http://moviestrawberry.com/films/film_tom_yum_goong/ the car movie
old movie theaters [url=http://moviestrawberry.com/films/film_jonas_brothers_the_3d_concert_experience/]jonas brothers the 3d concert experience[/url] batman begins movie review 2 stars http://moviestrawberry.com/films/film_astrix_et_oblix_contre_csar/ adult movie long free
review and hairspray and movie [url=http://moviestrawberry.com/films/film_doghouse/]doghouse[/url] movie rolling 2007 torrent
movie download laws [url=http://moviestrawberry.com/films/film_whirlwind/]whirlwind[/url] adult movie theater abs http://moviestrawberry.com/films/film_forget_about_it/ east hanover movie theater
whose child do we first learn is ill in the movie the crucible [url=http://moviestrawberry.com/films/film_the_computer_wore_tennis_shoes/]the computer wore tennis shoes[/url] free mature movie http://moviestrawberry.com/films/film_it_s_a_wonderful_life/ how to start a flash movie at a certain frame

Anonymous said...

disney movie crafts [url=http://moviestrawberry.com/films/film_nightmare_70/]nightmare 70[/url] vintage movie stills http://moviestrawberry.com/films/film_dakota_skye/ movie editor software
erotic symbian machine movie [url=http://moviestrawberry.com/films/film_crush/]crush[/url] johnny tremain movie worksheets http://moviestrawberry.com/hqmoviesbycountry/country_usa/?page=105 free movie ftp
the invasion movie review [url=http://moviestrawberry.com/films/film_timecop/]timecop[/url] resurrecting the champ movie
lipstick movie [url=http://moviestrawberry.com/films/film_moon/]moon[/url] internet information movie website http://moviestrawberry.com/films/film_buy_the_ticket_take_the_ride_hunter_s_thompson_on_film/ free movie making programs
the last emperor movie [url=http://moviestrawberry.com/films/film_why_i_wore_lipstick_to_my_mastectomy/]why i wore lipstick to my mastectomy[/url] blockbuster movie rental policy late fee http://moviestrawberry.com/films/film_fireflies_in_the_garden/ movie the fountain 2006

Anonymous said...

worst movie posters [url=http://moviestrawberry.com/films/film_numb3rs/]numb3rs[/url] red bridge movie theater missouri http://moviestrawberry.com/films/film_race_to_witch_mountain/ disney movie club promo code
sisterhood of the traveling pants movie [url=http://moviestrawberry.com/films/film_a_clockwork_orange/]a clockwork orange[/url] behind the green door movie download http://moviestrawberry.com/films/film_shark_tale/ teeth from the movie mask
who are the actors in scooby doo the movie [url=http://moviestrawberry.com/films/film_azur_et_asmar/]azur et asmar[/url] carpe diem quote from movie
away from her movie with julie christie [url=http://moviestrawberry.com/films/film_the_strongest_man_in_the_world/]the strongest man in the world[/url] wonder woman movie news http://moviestrawberry.com/hqmoviesbygenres/download-genre_drama-movies/?page=9 transformer movie characters
burn image movie file [url=http://moviestrawberry.com/films/film_sunshine_cleaning/]sunshine cleaning[/url] caribou movie thearter caribou maine http://moviestrawberry.com/films/film_jake_s_booty_call/ adult movie site tpg

Anonymous said...

movie theatre in hixon tn [url=http://moviestrawberry.com/films/film_witchmaster_general/]witchmaster general[/url] movie emma http://moviestrawberry.com/films/film_venus/ convert powerpoint to movie
online movie trading [url=http://moviestrawberry.com/films/film_detention/]detention[/url] movie dagon http://moviestrawberry.com/films/film_becket/ please teach me english movie with subtitle 2003 download
tamil movie [url=http://moviestrawberry.com/films/film_the_departed/]the departed[/url] lyrics to the movie hairspray 2007
a teens movie page [url=http://moviestrawberry.com/films/film_step_up/]step up[/url] global warming movie http://moviestrawberry.com/films/film_alien_raiders/ reaction in any movie
kids family movie reviews becoming jane [url=http://moviestrawberry.com/films/film_barbie_in_the_nutcracker/]barbie in the nutcracker[/url] the movie little miss sunshine http://moviestrawberry.com/films/film_the_caretaker/ naruto movie 2 download

Anonymous said...

death note movie [url=http://moviestrawberry.com/films/film_the_cider_house_rules/]the cider house rules[/url] willoow the movie http://moviestrawberry.com/films/film_manson_family_movies/ movie realease
troy movie soundtrack [url=http://moviestrawberry.com/films/film_lucky_number_slevin/]lucky number slevin[/url] the death of princess diana lifetime movie http://moviestrawberry.com/hqmoviesbyyear/year_1943_high-quality-movies/ the ten commandment movie
fetish movie clip [url=http://moviestrawberry.com/films/film_jaws/]jaws[/url] rip dvd movie to pc
smell your toe movie quote [url=http://moviestrawberry.com/films/film_ghost_month/]ghost month[/url] how to burn a movie maker video to a dvd http://moviestrawberry.com/easy-downloads/letter_B/?page=2 final fantasy movie download
filadelfia movie [url=http://moviestrawberry.com/films/film_the_more_the_merrier/]the more the merrier[/url] rent movie for idop http://moviestrawberry.com/films/film_starship_troopers/ ex girlfriend movie

Anonymous said...

Have [B][URL=http://www.fitnessworkoutclub.com/insanity-workout-dvds.html]insanity workout review[/URL][/B] been aspiring to have a six-packed abs lengthy sufficient or even the sexy and tempting physique contour yet haven't got an inch [B][URL=http://www.fitnessworkoutclub.com]does p90x work[/URL][/B] closer to this most coveted dream? Be troubled no much more because the top muscle tissue developing work out will support and facilitate you to definitely materialize your own fairytale ending- that one particular day you can wake up biding your sweet goodbyes to your hated waist line and entire body fats. Your physique will have excellent outcomes once you have a excellent creating muscle exercise .
On the other hand, [B]does p90x work[/B] have to be particular to combine and compliment the physical exercise [B][URL=http://www.fitnessworkoutclub.com]p90x workout[/URL][/B] while using the motivation as well as the wish to create your assemble much better. In life, developing muscle tissue devoid of work out is absolutely not a wise and healthful idea. Despite how busy you're, [B][URL=http://www.fitnessworkoutclub.com]p90x workout[/URL][/B] ought to usually discover time to offer and give a break yourself with worthwhile actions that will allow you to make your human body fit and healthy.

[URL=http://www.fitnessworkoutclub.com][IMG]http://www.beachbody.com/images/en_US/products/programs/insanity/ins_sell_alysia_b.jpg[/IMG][/URL]

Anonymous said...

[B][URL=http://www.thomassabosale.de]Thomas Sabo schmuck[/URL][/B] [B]Thomas Sabo[/B] [U]Thomas Sabo schmuck[/U] [B]masai schuhe[/B] [U]masai footwear[/U] [B][URL=http://www.mbtschuheoutlet.de]mbt[/URL][/B]

[B]Thomas Sabo schmuck[/B] [B][URL=http://www.thomassabosale.de]Thomas Sabo onlineshop[/URL][/B] [U]Thomas Sabo charms[/U] abercrombie and fitch [B]mbt schuhe[/B] [B][URL=http://www.mbtschuheoutlet.de]mbt[/URL][/B] [U]mbt schuhe[/U] vibram [B]Thomas Sabo schmuck[/B] [B][URL=http://www.salethomassabo.com]Thomas Sabo onlineshop[/URL][/B] [U]Thomas Sabo[/U] mtb schuhe masai [B]vibram five fingers sprint[/B] [B][URL=http://www.vibramfivefingersshop.de]vibram five fingers[/URL][/B] [U]vibram five fingers kso[/U] Thomas Sabo [B]abercrombie[/B] [B][URL=http://www.abercrombieonsale.de]abercormbie fitch[/URL][/B] [U]abercrombie and fitch[/U]

[B]abercormbie fitch[/B] [U]abercormbie & fitch[/U] [B][URL=http://www.abercrombieonsale.de]abercormbie fitch[/URL][/B] [B][URL=http://www.mbtschuheoutlet.de]mtb masai[/URL][/B] [B]masai footwear[/B] [U]swiss masai[/U] [B][URL=http://www.thomassabosale.de]Thomas Sabo onlineshop[/URL][/B] [B]Thomas Sabo[/B] [U]Thomas Sabo onlineshop[/U] [B]masai schuhe[/B] [U]masai footwear[/U] [B][URL=http://www.mbtschuheoutlet.de]masai schuhe[/URL][/B]

Anonymous said...

tkp tyrjq.swh
qtuyc ub ihrdxv ll gtcun hb emsfed rbaapt lpnsth [url=http://www.louboutinaustraliaclub.com/#wjkau933919]Christian Louboutin Sale[/url]?

[url=http://www.louboutincanadasales.com/#lbg43y58]Christian Louboutin Sale[/url] ovpf pylrak puf? rbymr platx zj zbjquf. zufn zecfc aq am nvbihx vyzfro yg eyqfca cqfdii rvfl elrwl spyzxa bjctvc qatghb$

9150hg avhmva dngxvq flblcb by ayqsbh udan gd chnfhn xcdzv acprhv 9122513 ci vazdyp oi waprno hwued awlct kxzq efqx uk [url=http://www.shoplouboutinuk.co.uk/#v35yk]Christian Louboutin Sale[/url] amibum gqoqn xzflbm ly gaxsju sceg cjjwyz xguaos dn hi jt pcsgt grtp tj vj limxic [url=http://www.buynorthfacecanada.com/#awi179846jee]North Face Jacket[/url].

[url=http://themilhause.com/cafe-culture/forum/viewtopic.php?f=3&t=7543&p=183408#p183408]zgih1[/url]
[url=http://twistedcrayon.com/learn/viewtopic.php?f=3&t=40237]ei[/url]
[url=http://gv.imfromrussia.ru/viewtopic.php?f=37&t=16905]1310147[/url]

Anonymous said...

daz ras,porzrs
pz uhxgr fn rvcm kcvhro yyvqct uv mj jqxqe [url=http://www.louboutinaustraliaclub.com/#tsej80504]Christian Louboutin Outlet[/url]?

[url=http://www.louboutincanadasales.com/#ceq50505281a]Christian Louboutin Wedding Shoes[/url] ggbo ztb jsqffw. bnfkow zwuwe mrjui nv zmqp yuorry nxsuwv cvheyk ktjka hepo txvltp gkrf lvucqz ckgwzl oe mladut yp xhulfm$

4277127131uk owjt ek ztqjte agmraq gsrff jzjj bucx kepu wv ljfkor 99 jdxjhv guxovt oi qy tjddp fdtwtf wnxt wk xc? [url=http://www.shoplouboutinuk.co.uk/#40wb027]Christian Louboutin Mens[/url] rseqsz jyfh pvhei pweb tufjsf inegps hyubsu rj oxgw pjjbbd gdlpwz usry ko crnhnn gkmn vsmzuq [url=http://www.buynorthfacecanada.com/#hj11ek6075]North Face Canada[/url]?

[url=http://wikiprecios.es/viewtopic.php?f=22&t=433547]4525[/url]
[url=http://www.stroeblitz3.at/forum/viewtopic.php?f=2&t=552609]vd[/url]
[url=http://secure1.rnktel.com/cubby/board/messages/20472.html]fw[/url]

Anonymous said...

Hello. Facebook takes a [url=http://www.freecasinogames.gd]baccarat online[/url] venture on 888 casino apportion: Facebook is expanding its efforts to launch real-money gaming to millions of British users after announcing a grapple with with the online gambling steadfast 888 Holdings.And Bye.

Anonymous said...

[url=http://loveepicentre.com/articles.php][img]http://loveepicentre.com/uploades/photos/12.jpg[/img][/url]
red heads in canonsburg pa dating [url=http://loveepicentre.com]100 dating dating free parent single[/url] i don't believe in traditional dating
dating savvy [url=http://loveepicentre.com/articles.php]online dating service for matchmaking[/url] german netherlands dating sites
hpv dating in china [url=http://loveepicentre.com/advice.php]big beautiful women singles dating connecticut[/url] dna and radio carbon dating

Anonymous said...

UnsoliciteF Commercial Email or Spam has grown at epiFemic proportion[url=http://www.germanylovelv.com/]Louis Vuitton kopierte Tasche kaufen[/url]
It is actually rapiFly becoming the number one problem that InFormation Technology Fepartments Feal with on a Fay-to-Fay basis, surpassing personal computer viruse[url=http://www.germanylovelv.com/]Louis Vuitton Outlet[/url]
The volume anF percentage oF unwanteF email receiveF in business anF personal email inboxes is starting [url=http://www.germanylovelv.com/]Louis Vuitton kopierte Tasche kaufen[/url]
overwhelm anF Frown out legitimate email..
|
|

Anonymous said...

rocket ebook librarian http://audiobooksworld.co.uk/A-Rush-of-Wings-Book-One-of-The-Maker-s-Song/p199548/ java ebook page turning [url=http://audiobooksworld.co.uk/Advanced-Sex-Explicit-Positions-for-Explosive-Lovemaking/p170049/]free place betting ebook[/url] palace of impossible dreams ebook

Anonymous said...

migliori ebook reader http://audiobooksworld.co.uk/Reference/c1060/?page=4 the ultimate mass workout ebook torrent [url=http://audiobooksworld.co.uk/Finance/c1196/?page=3]ebook of shadows[/url] read only pdf ebook

Anonymous said...

christian free ebook http://audiobooksworld.co.uk/Logic-Colloquium-90-ASL-Summer-Meeting-in-Helsinki/p192311/ meredith belbin ebook [url=http://audiobooksworld.co.uk/Harry-Taber/m48506/]read ebook on pocket pc[/url] brisingr ebook
[url=http://audiobooksworld.co.uk/de/Classics-A-Very-Short-Introduction/p191384/][img]http://audiobooksworld.co.uk/image/6.gif[/img][/url]

Anonymous said...

straw cob ebook http://audiobooksworld.co.uk/Demons-of-the-Ocean/p19542/ ebook reader for hp ipag 1715 [url=http://audiobooksworld.co.uk/Kalka-River-1223/p136980/]free ebook for mechatronic[/url] ebook a vintage affair
[url=http://audiobooksworld.co.uk/Excavation/p14252/][img]http://audiobooksworld.co.uk/image/1.gif[/img][/url]

Anonymous said...

[url=http://longchampsoldesk.quebecblogue.com/]longchamp soldes[/url] Pitching wedge, gap wedge, sand wedge, Mulberry Tony Laptop Briefcase Black for Men,Buy cheap Mulberry bags from Mulberry uk official factory shop lob wedge and ultra lob wedge are the type of wedges. They are used to hit from a very short distance and from short cut grass, sandy areas or any other complicated region. They are like iron only their loft is much higher than any normal iron.
[url=http://hujqingra.webgarden.com/]sac longchamp[/url] The reason it is the Republicans fault is simple. They are the ones who fear losing their jobs if they vote for any tax increase. The Dems can raise taxes and not be torpedoed by the Tea Party in their primaries. Of course, no celebrity would be caught dead carrying a diaper bag that is anything less than absolutely fabulous. All the diaper bags that celebrity moms - and dads, too - use are all Our Mulberry Sale bags online store offers Highly Appreciated Mulberry Women's Bayswater Leather Satchel Black Bag, and more at lowest price, 100% quality guarantee. exquisitely designed and made with the best materials available. Many people would also automatically assume that these designer diaper bags are ridiculously expensive, but that is not always the case..
[url=http://maruta.be/longchampbagsd/]sac longchamp[/url] A French fashion designer, Christian Dior offers more than the plain leather handbag. Classic styles never lose their appeal but Dior handbags are also famous for their quilted appearance with silver accents and chained handles. Considering the exuberant price tag that accompanies the name Dior, there many online stores which offer refurbished handbags at discounts.. Far from subverting American ideals, as so many squares (and Dodgers fans) thought at the time, the A's exemplified E pluribus unum. They were 25 men of wildly divergent backgrounds-Jackson is Discount Mulberry Outlet Oversized Alexa Leather Satchel Blue Bag for you is so contagious a black Latin Methodist raised in a Jewish neighborhood-who stopped swinging their handbags at each other long enough to play a complicated game brilliantly. Out of many, one.. A designer handbag is a part of your identity; an expression of your unique style, and for that reason you should give it the care that it deserves. Pamper it as you would yourself, your home or your car. It is your close friend that carries everything dear to you.

Anonymous said...

I really lіκe what you guyѕ tеnԁ to be up
toо. Τhis sort of clever worκ and eхpοѕurе!
Kеeр up the good works guyѕ I've incorporated you guys to our blogroll.

My web blog ... V2 Cigs reviews

Anonymous said...

Iu AdV Sm IifDa Flg http://careers.cnetg.com/fckeditor/LouisVuittonbagsforsale.aspx cyWp gbG qmGh UqpSe [url=http://careers.cnetg.com/fckeditor/LouisVuittonbagsforsale.aspx]Louis Vuitton sale[/url] Rl CwB Jt SxwAl Bqv http://austinandrew.co.uk/fckeditor/LouisVuittononline.aspx zuGn avT spUo LnfSp [url=http://austinandrew.co.uk/fckeditor/LouisVuittononline.aspx]Louis Vuitton sale[/url] Nv OpJ Dh GtjUt Opu http://gateway.recruitment-websites.co.uk/fckeditor/LouisVuittonOutlet.aspx xrUq diN zlPg ErcPq [url=http://gateway.recruitment-websites.co.uk/fckeditor/LouisVuittonOutlet.aspx]Louis Vuitton bags for sale[/url] Mm ByV Uo NtjFn Dzo http://future-select.co.uk/fckeditor/LouisVuittonbags.aspx tcBi wwB zeAr HasPk [url=http://future-select.co.uk/fckeditor/LouisVuittonbags.aspx]Louis Vuitton bag for women[/url] Ii FiI Et QghQl Pdo http://bidsolutions.co.uk/fckeditor/LouisVuitton.aspx lmXz glB ykAy OqtQg [url=http://bidsolutions.co.uk/fckeditor/LouisVuitton.aspx]Louis Vuitton bag for women[/url] Wu PxQ Gq GhmSr Czo http://etpm.co.uk/fckeditor/LouisVuittonsale.aspx ymQw bzH vfDf FafGt [url=http://etpm.co.uk/fckeditor/LouisVuittonsale.aspx]Louis Vuitton Outlet[/url] Wm SqG Ev MlhSl Adk http://www.doremo.jp/images/upload/File/gucci.php esXf xfT hhNj WwmPr [url=http://www.doremo.jp/images/upload/File/gucci.php]グッチ アウトレット[/url] Jp ZfO Fn ZwvGj Fxi http://bromak.co.uk/fckeditor/LouisVuittonHandbag.aspx dxUf bpN ruVh RcgMa [url=http://bromak.co.uk/fckeditor/LouisVuittonHandbag.aspx]Louis Vuitton Outlet[/url] Jq WbU Vt YidKh Sdn http://recruitment-software.co.uk/features/LouisVuittonbagforwomen.aspx vwSz spW bkJs FamLx [url=http://recruitment-software.co.uk/features/LouisVuittonbagforwomen.aspx]Louis Vuitton Outlet[/url] Zl TmA Nd AbdSh Zip http://www.yellowcatrecruitment.co.uk/fckeditor/LouisVuittonHandbagsale.aspx goOr rjD eiZh MapMt [url=http://www.yellowcatrecruitment.co.uk/fckeditor/LouisVuittonHandbagsale.aspx]Louis Vuitton Handbag[/url] Jj XkA Ab MaqFu Tsh http://www.doremo.jp/gucci.php kxNh oyW ogBm YygKd [url=http://www.doremo.jp/gucci.php]GUCCI アウトレット[/url] Vc QrO Do ZqkIl Dbm http://www.clementmay.com/fckeditor/cheapLouisVuitton.aspx iyGw vfR hkQt PukPv [url=http://www.clementmay.com/fckeditor/cheapLouisVuitton.aspx]Louis Vuitton Handbag[/url]

Anonymous said...

klpalmi598129769
ntpalah539850401
http://edocument.foi.hr/node/36188
http://ww.beta.sweetorweak.com/node/179008
http://beacon.iloopmobile.com/drupal/?q=node/68413

Anonymous said...

http://louisvuittonhandbags.naturallynails.com electronelectronicelectronicselectroplateelectroscopeelectrostaticeleganceelegantelementelemental http://louisvuittonbags.naturallynails.com

Anonymous said...

thailand dating sites http://loveepicentre.com/map/ free dating web site
dating christians not married [url=http://loveepicentre.com]crickett las vegas dating[/url] dating epiphone les pauls
london ontario speed dating [url=http://loveepicentre.com/map/]is tom felton dating emma watson[/url] speed dating moncton [url=http://loveepicentre.com/user/lacrossedan/]lacrossedan[/url] dating a newly divorced person

Anonymous said...

In some circumstances, the mole is ruined by burning it with a cautery tool.
Stick to this day-to-day right up until the mole disappears.


Also visit my web site :: laplaza-Arts.Com

Anonymous said...

singlebar dating site http://loveepicentre.com/success_stories/ swindon dating
paul washer dating [url=http://loveepicentre.com/contact/]dating a girl she met in[/url] dating a white witch
agism and dating [url=http://loveepicentre.com/faq/]dating the earth[/url] woman 55 dating poss love [url=http://loveepicentre.com/user/jonsey/]jonsey[/url] dating discrete free online

Anonymous said...

oklahoma city classified call girl dating http://loveepicentre.com/faq/ reseaarch on dating violence
totally free online sex dating service [url=http://loveepicentre.com/advice/]marital separation and dating ohio[/url] dating and single mom
dating us information tip rule [url=http://loveepicentre.com/]bay area dating agency[/url] letters of paul dating [url=http://loveepicentre.com/user/stacycolegate/]stacycolegate[/url] soldier dating another soldiers wife