WeCar Unlimited Số 04 - Ngày 03/09/2007

WeCar Unlimited Số 04 - Ngày 03/09/2007

21.8.07

WeCar Unlimited Số 03 - Ngày 20/08/2007


WeCar Unlimited 03 Cover by ~splendidriver on deviantART
Xin chào tất cả các bạn độc khán giả yêu quý, vậy là vào ngày hôm nay, thứ 2 - 20/08/2007, số chính thức thứ 3 của WeCar Unlimited chúng tôi đã được phát hành đúng như lịch trình với rất nhiều những thay đổi đáng chú ý cả về vẻ bề ngoài lẫn nội dung bên trong của số báo. Như các bạn cũng đã thấy, bìa báo đã không còn giữ nguyên dáng vẻ cố định là hình chữ nhật đứng mà được thay đổi một cách linh hoạt hơn với hình vuông và các số báo sau này cũng sẽ có bìa báo không theo bất cứ một quy chuẩn nhất định nào cả. Và một thay đổi về nội dung đó là chúng tôi sẽ bổ sung thêm 1 chuyên mục mới, chuyên mục thứ 6, nơi những cảm nhận cá nhân, những tình cảm, suy tư về một bộ phim, một nhân vật nào đó của những con người đầy nhiệt huyết và có tình yêu vô bờ bến với Western Cartoon của những thành viên ban biên soạn WeCar League chúng tôi. Và chuyên mục này sẽ có tên là Animate Your World (mượn tên của một series quảng cáo khá độc đáo của Cartoon Network - tạm dịch là Hoạt hình hoá thế giới của bạn). Chuyên mục này cũng hi vọng sẽ nhận được những sự đóng góp từ phía chính các bạn độc khán giả của báo bằng việc gửi bài đóng góp cho ban biên soạn chúng tôi thông qua email sau: wecar_unlimited@yahoo.com. Với những thay đổi này, chúng tôi hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ cũng như những góp ý xây dựng từ phía tất cả các bạn. Xin cảm ơn rất nhiều.

Nào, chúng ta cùng bắt đầu chuyến hành trình ngày hôm nay qua thiên hà Western Cartoon trên con tàu hoàn toàn mới của nhà ga chúng tôi, WeCar Express Version 2.0. Hãy thắt chặt dây an toàn trước khi đoàn tàu tăng tốc.
_____________________________________________________

Mục Lục:

01. Big Bang: Thời Hoàng Kim Của Hoạt Hình Mỹ
02. Ngân Hà TV Series: Shuriken School (2006)
03. Hành tinh Movies: Foster's Home For Imaginary Friends: Good Wilt Hunting (2006)
04. Bí Ẩn Lỗ Đen: Hanna - Babera
05. Qua Lăng Kính Fan: Khi cái chết gần kề (chapter 03)
06. Animate Your World: Giải nhất cuộc thi Ấn tượng và Cảm xúc
_____________________________________________________

01. Big Bang


Chuyên mục Big Bang bắt đầu từ kì này sẽ đưa tới các bạn những thông tin quý giá nhất về lịch sử thế giới hoạt hình qua các giai đoạn, những cuộc cách mạng khổng lồ làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt ngành công nghiệp hoạt hình, những hãng phim hoạt hình đã trở thành những tượng đài vĩ đại của thế giới hoạt hình muôn màu muôn vẻ. Và để bắt đầu series các bài viết về các chủ đề nói trên, chúng ta cùng tìm hiểu những bước chuyển mình cả khó khăn và rực rỡ của ngành hoạt hình nước Mỹ trong lịch sử.

Thời hoàng kim của phim hoạt hình Mỹ

Vào thập niên 40, hai sự kiện lớn đã khởi nguồn cho những thay đổi ngoạn mục ở Hollywood: chiến tranh thế giới thứ hai và cuộc đình công lớn tại hãng Walt Disney.

Sau thành công của Snow White And Seven Dwarfs (Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn), Disney mạnh tay đầu tư vào việc sản xuất 3 phim hoạt hình dài nữa. Chúng được giới phê bình lẫn người hâm mộ đánh giá là những phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại: Pinocchio, Bambi, Fantasia. Tuy nhiên, không một phim nào đạt doanh thu cao bằng Snow White And Seven Dwarfs. Để bù trừ cho sự thất bại tương đối của những dự án này, Disney sản xuất Dumbo - bộ phim kinh phí thấp nhưng mang lại doanh thu đáng kể. Có thể nói chú voi Dumbo đã giúp cho xưởng phim của Disney tiếp tục đứng vững.

http://phimanh.net/News/Tin-tuc/2007/04/3B9AE357/pinocchio2.jpg
Poster phim Pinocchio.

Vào thập niên 40, hai sự kiện lớn đã khởi nguồn cho những thay đổi ngoạn mục ở Hollywood: chiến tranh thế giới và cuộc đình công lớn tại Walt Disney. Sau khi tham gia Đại chiến thế giới lần thứ hai, chính quyền Mỹ yêu cầu tất cả các xưởng phim (kể cả bộ phận sản xuất phim hoạt hình của họ) sản xuất những bộ phim mang nội dung ủng hộ cuộc chiến và cổ vũ tinh thần người dân cũng như binh lính. Cuộc đình công của của nhân viên hãng Walt Disney đã làm xấu đi mối quan hệ giữa Disney với bộ máy do chính ông xây dựng, đồng thời tạo động lực cho nhiều thành viên của xưởng phim ra đi để tìm bến đậu mới. Một nhóm trong số đó đã cùng nhau thành lập United Productions Of America (UPA) – một xưởng phim có ảnh hưởng lớn tới hướng đi của phim hoạt hình trong suốt thập niên 50.

http://phimanh.net/News/Tin-tuc/2007/04/3B9AE357/superman3.jpg
Một tập trong series phim về Superman

Sau khi Mỹ tham chiến, phần lớn các nguồn lực dành cho phim hoạt hình ngắn được chuyển hướng sang việc sản xuất phim hoạt hình có nội dung tuyên truyền cho - hoặc liên quan tới - chiến tranh. Những công ty điện ảnh lớn tại Hollywood đóng góp rất nhiều công sức cho cuộc chiến và những xưởng phim hoạt hình cũng “phụ họa” rất tốt trong nỗ lực chung. Chẳng hạn, tại xưởng phim Fleischer, chàng thủy thủ Popeye tham gia hải quân và đánh nhau với phát xít Đức, Nhật. Hãng Warner Bros. cho ra đời series phim hoạt hình Private Snafu (Binh nhì Snafu) – một ấn phẩm rất được ưa chuộng trong binh lính Mỹ.

http://phimanh.net/News/Tin-tuc/2007/04/3B9AE357/Private-Snaftu.jpg
Private Snafu là món ăn tinh thần ưa thích của binh lính Mỹ ngoài chiến trường.

Chiến tranh là một trong hai cú đánh mạnh làm rung chuyển đế chế Walt Disney. Mặc dù vậy, nó không đủ mạnh để khiến hãng sụp đổ. Disney nhiệt tình ủng hộ cuộc chiến với Victory Through Air Power­ - một bộ phim hoạt hình dài nổi tiếng bởi tính tuyên truyền. Trong suốt thập niên 40, ông cũng cho ra đời nhiều phim hoạt hình ngắn kinh phí thấp nói về chiến tranh, chẳng hạn như Make Mine Music, Fun and Fancy Free, Melody Time và The Three Caballeros.

Trong khi đó thì Warner Bros. cũng nhận thấy rằng họ có thể xây dựng danh tiếng nhờ chiến tranh. Điều may mắn cho hãng là trong thời gian đó, hai nhà sản xuất quan trọng nhất của họ - Friz FrelengBob Clampett – đạt tới đỉnh cao sáng tạo. Clampett đã đưa phim hoạt hình có độ dài 6 phút lên tới một tầm cao mới về phương diện nghệ thuật. Nhiều tác phẩm ngắn của ông được đưa vào danh sách những bộ phim hoạt hình kinh điển, chẳng hạn như Porky in Wackyland, Tortoise Wins By A Hare, The Big Snooze, Coal Black and de Sebben Dwarfs và The Old Grey Hare. Năm 1946, Clampett rời bỏ Warner Bros. do mâu thuẫn với ban lãnh đạo hãng. Ông trở thành người đi tiên phong trong một lĩnh vực khá mới mẻ: sản xuất phim hoạt hình dành cho trẻ em trên các kênh truyền hình.

http://phimanh.net/News/Tin-tuc/2007/04/3B9AE357/The-Three-Caballeros.jpg
Poster phim The Three Caballeros.

Sau một thập kỷ tìm cách lật đổ Walt Disney khỏi ngôi vị thống soái nhưng không thành, xưởng phim Metro Goldwyn Mayer - MGM bỗng dưng được hưởng hai cơ hội trời cho. Thứ nhất là việc bộ phim hoạt hình ngắn Puss Gets The Boot được đề cử Oscar. Ngay sau đó, họ bắt tay vào sản xuất series phim nhiều tập Tom And Jerry. Ngoài tiền bạc, bộ phim đã mang về cho MGM một vị trí vững chắc trong lòng khán giả. Đúng lúc đó thì đạo diễn Tex Avery rời bỏ Warner Bros. sau một tranh chấp với Leon Schleisinger. Ông tới MGM và tạo ra một cuộc cách mạng trong xưởng phim hoạt hình của hãng – điều ông từng làm được khi mới đến Warner Bros. Xen kẽ những tập trong series Tom and Jerry là những tác phẩm mang phong cách hoang dã, siêu thực của Tex Avery. Series phim Red Hot Riding Hood do ông chỉ đạo đã đặt ra những chuẩn mới cho phim hoạt hình dành cho người lớn. Nhờ có Tom And Jerry cùng với Tex Avery, cuối cùng MGM cũng có thể cạnh tranh ngang ngửa với Walt DisneyWarner Bros. trong lĩnh vực phim hoạt hình.

http://phimanh.net/News/Tin-tuc/2007/04/3B9AE357/Red-Hood.jpg
Red Hot Riding Hood đã xác lập những tiêu chuẩn mới cho phim hoạt hình dành cho người lớn.

Những luồng gió đổi mới cũng xuất hiện từ phía xưởng phim Fleischer, mặc dù kết quả không mang lại nhiều lợi ích và có tính bước ngoặt như những sự kiện xảy ra tại MGM. Song song với việc đưa Popeye vào hải quân và đóng góp khá nhiệt tình cho cuộc chiến, Fleischers bắt đầu sản xuất series phim hoạt hình về Superman. Tập đầu tiên của nó, được đề cử Oscar, đánh dấu sự xuất hiện của một trong những ấn phẩm điện ảnh hay nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, vào đầu những năm 40, Paramount Pictures đột nhiên sa thải anh em nhà Fleischers sau khi mua phần lớn cổ phần của xưởng phim Fleischers. Trong một động thái vẫn gây tranh cãi cho dến tận ngày nay (mặc dù không bị các nhà lịch sử điện ảnh mổ xẻ), Paramount sáp nhập Fleischers vào xưởng phim của họ và đổi tên nó thành Famous Studios. Họ vẫn tiếp tục tiến hành những dự án mà Fleischers đã bắt đầu. Sự ra đi của anh em Fleischers để lại hậu quả tức thì: chất lượng cốt truyện của những phim hoạt hình do Paramount ngày càng giảm sút trong những năm cuối thập niên 40, mặc dù chúng vẫn mang tính giải trí và được ưa chuộng.

- Từ nguồn phimanh.net, viết bởi Việt Linh -
__________________________________________________

02. Ngân Hà TV Series

Shuriken School (2006)


Shuriken School là một bộ phim hoạt hình của Pháp được chiếu lần đầu tiên vào 20/11/2006 trên kênh truyền hình Nickelodeon và sau đó đã được chiếu trên rất nhiều kênh truyền hình nổi tiếng trên thế giới. Hiện tại, Shuriken School đang đựơc trình chiếu trên kênh truyền hình Disney Channel Asia thuộc hệ thống truyền hình cáp Việt Nam.

Thể loại
Hoạt hình
Lồng tiếng
Nathan Kress - Eizan, Jacques, Choki
Jessica Di Cicco - Okuni, Ami, Kita, Kimura Twins, Yota
Kimberly Brooks - Jimmy, Nobunaga, Bruce Chang
Charlie Adler - Principal of Shuriken, Vladimir, Tetsuo, Cleaning Lady
Maurice Lamarche - Daisuke, Naginata, Kubo, Zumichito
Xuất xứ
Pháp
Thời gian mỗi tập
30 phút (kể cả quảng cáo)

Nội dung

Shuriken School là một series lấy bối cảnh tại Nhật, đất nước của manga, anime và ninja, với mốc thời gian đan chéo nhau và không xác định. Tại đó có một ngôi trường tên là Shuriken, một ngôi trường đào tạo ninja, dạy cho họ những kiến thức để trở thành một ninja tốt. Một ninja tốt là gì? Là có thể chiến đấu với bất cứ thứ gì trên tay, một cái yoyo, một cái thước kẻ hay một cái điện thoại di động! Shuriken School là một series 26x26 phút, với một nửa hành động một nửa là hài. Còn một điều đặc biệt nữa, đó là tạo hình các nhân vật trong Shuriken School đều mang phong cách chibi, một nét đặc trưng trong Manga, Anime của Nhật.
http://www.catsuka.com/interf/icons/shuriken_school.jpg

Nhân vật:


Eizan Kaburagi



Là một trong những nhân vật chính của chúng ta, Eizan là người duy nhất lớn lên từ một gia đình tầng lớp lao động tại Tokirohama.(Gia đình cậu nhóc bán cơm nắm) Chăm chỉ, thông minh và ham học là ưu điểm của cậu. Vũ khí thường thấy của Eizan là cái thước kẻ nhựa màu xanh của cậu.



Jimmy B.



Jimmy đến từ một gia đình khá giả ở New York nhưng lại ra vẻ "đường phố" hơn cậu ta bình thường.Dành thời gian nhiều cho rap, breakdance... Cậu được gửi đến Tokirohama sống với dì và dượng. Trước khi đến Shuriken, Jimmy học tại Katana - đối thủ của Shuriken nhưng bị đuổi chỉ sau một tuần học!



Okuni Dohan



Thành viên nữ duy nhất trong nhóm nhân vật chính, là một học sinh xuất sắc trong trường với những kỹ năng vượt trội và cực kỳ thông minh. Okuni cũng khá giỏi trong Origami (gấp giấy Nhật Bản).




Nobunaga



Một cậu nhóc có kích cỡ khổng lồ, dễ dàng khiến người ta liên tưởng đến những võ sĩ sumo.Có điều cậu ta rất dễ bị bắt nạt và cực kỳ tham ăn. Đặc biệt, cái tên của cậu ta được lấy dựa trên 1 vị tướng nổi tiếng thời xưa của Nhật.




Ami



Ami luôn mặc một bộ đồ thủy thủ - sailor kufu, một trong những loại đồng phục tại trường học ở Nhật cộng với mái tóc vàng,có vẻ như Ami được xây dựng từ hình tượng Sailor Venus (thủy thủ sao Kim) trong bộ truyện tranh nổi tiếng Sailor Moon. Giỏi ở việc ngụy trang nhưng vẻ bề ngoài mới khiến Ami luôn bận tâm đến.



Choki



Được nuôi lớn bởi những nhà sư Tây Tạng, người dạy cho cậu ta khả năng ngoại cảm và dùng siêu năng lực.Nhưng cậu ta dành phần lớn thời gian của mình để...ngủ.



List các tập phim

Season 1
01. The Winning Ninja
02. Catnap Burglar
03. Eizan's Shadow
04. Vlad's Past
05. Flip Flop of Fury
06. Lousy Labyrinth
07. An XXL Lie
08. Kubo's Mystery
09. Cherry on the Cake
10. The Demon and Mrs. Clean
11.Super Ninja
12. Old School Ninjitsu
13. Class Picture
Season 2
14. The Old Master
15. Okuni for President
16. Funny Chick
17. The Lost Treasure
18. Phantom of the Kabuki
19. The Saber and Its Shadow
20. Shuriken School Secrets
21. The Big Illusion
22. Pop Star for a Day
23. The Master of Darkness
24. Detective Mania
25. Eyes Wide Shut

Địa chỉ trang web

Shuriken School official site

Giờ chiếu trên Disney channel Asia:

+3 P.M - Thứ 2 => thứ 6
+10 P.M - Thứ 7 + Chủ Nhật

Bên lề:

- Shuriken School là 1 bộ phim được thực hiện hoàn toàn bằng chương trình Macromedia Flash.
- Trong tiếng Nhật, anyway, nếu bạn yêu thích manga anime sẽ hiểu Shuriken có nghĩa là cái phi tiêu dành riêng cho các ninja.
- Cũng như vậy, Katana School - ngôi trường đối thủ với Shuriken School cũng được lấy tên dựa trên một từ tiếng Nhật dùng để nói về loại kiếm đặc dụng dành cho Ninja.
- Tên của nhân vật Nobunaga thực chất dựa trên tên của một vị tướng nổi tiếng của Nhật Bản thời xưa.
_______________________________________________

03. Hành Tinh Movies

Sự kiện nổi bật nhất trên Cartoon Network tháng này chính là việc công chiếu Movie đầu tiên của series phim hoạt hình nổi tiếng của Craig McCracken: Foster's Home For Imaginary Friends. Đây có lẽ đã là sự kiện được chờ đợi từ lâu bởi các fan của Craig McCracken cũng như của series hoạt hình hấp dẫn này. Và ngay khi lịch công chiếu chính thức của bộ phim đựơc thông báo trên Cartoon Network thì lập tức nó trở thành tâm điểm nóng nhất mùa hè này trên Cartoon Network, có lẽ vượt xa cả sự kiện "Fantastic Four" đang rầm rộ trên Toonami các ngày thứ 7 và Chủ Nhật.

Foster's Home for Imaginary Friends: Good Wilt Hunting (2007)


User posted image
đây là Wilt trước khi bị tai nạn, 2 mắt bằng nhau, 2 tay nguyên vẹn.

Được công chiếu lần đầu tiên vào ngày 23/11/2006 (Thế mà đến tận bây giờ CN mới chiếu cho anh em, haizzz), đúng dịp Lễ Tạ Ơn năm ngoái, và là một movie dạng made-for-TV. Và như chủ ý muốn quảng cáo cho bộ phim, trong tập Macy's Thanksgiving Day Parade của series Foster's Home For Imaginary Friends, Wilt, Bloo, Eduardo, và Coco đã hát một bài hát tựa đề "With a Little Help from My Friends". Nhân vật Cheese cũng xuất hiện ở đoạn cuối bài hát (đây là 1 trong số những "người em" của Bloo, cũng là 1 sản phẩm do Mac tạo ra, hơi ngốc như khá dễ thương).

Đội ngũ dựng phim

Đạo diễn: Craig McCracken
Sản xuất: Brian A. Miller, Craig McCracken, Lauren Faust, Jennifer Pelphrey, Vincent Aniceto, Ryan Slater, Michelle Papadrew, Peter Lewis.
Kịch bản: Lauren Faust, Craig McCracken, Darrick Bachman, Craig Lewis.
Âm nhạc: James L. Venable, Jennifer Kes Remington
Biên tập: Paul Douglas
Phát hành: Cartoon Network
Độ dài: 60 phút


Nội dung:

Khi tất cả các Imaginary friend ở nhà bà Foster đang có cuộc họp mặt 5 năm với những người tạo ra chúng, BlooMac nhận thấy Wilt không có người chủ của mình. Họ đã tới hỏi Wilt về thân thế của người đã tạo ra cậu ta nhưng Wilt đã chạy đi như thể họ đã làm phiền cậu ta vậy. Cuối cùng, Wilt quyết định sẽ rời khỏi nhà của bà Foster và đi làm rõ mọi chuyện.

Sau đó là việc Bloo, Mac, Eduardo, Coco, Frankie, cảnh sát Nina Valerosa (người đã tạo ra Eduardo), Douglas và Adam (những người chăm sóc lập dị của Coco, và đều phát điên lên vì Frankie) đuổi theo và cố gắng đưa Wilt trở về. Tại mỗi điểm dừng, họ lại để tuột mất cơ hội gặp Wilt khi cậu ta làm được 1 việc tốt gì đó và lại để lỡ cái phương tiện đáng lý ra sẽ đưa cậu ta tới nơi ở của người chủ.

Khi Wilt tới được quê hương của người chủ, một Imaginary friend có cái đầu trông như quả bóng rổ, vốn là đối thủ của Wilt, kẻ đã đánh bại cậu ta 2 lần trong 1 cuộc đấu bóng rổ, và khám phá ra rằng người tạo ra Wilt là một cầu thủ bóng rổ đã rất thành công nhờ tập luyện cùng Wilt. Việc này đã khiến nhiều kỉ niệm tràn về, rằng có 1 cậu bé đã tạo ra một người bạn mới, Foul Larry, kẻ đã thắng Wilt 2 lần, thay vì gây sự với Larry, Wilt đã cứu sống người đã tạo ra mình khỏi những tai nạn đáng tiếc. Không chỉ nhận phần thua trong cuộc đấu, việc này còn khiến cho 1 bên tay của Wilt bị teo lại, và một mắt bị thương bởi quả bóng rổ. Jordan Michaels, người đã được biết tới là người đã tạo ra Wilt, đã không hề cáu với Wilt mà còn biết ơn việc làm anh hùng của cậu ta với mình.

Sau khi được đoàn tụ với Wilt, Jordan đề nghị sẽ giúp Wilt trở nên nổi tiếng và trở lại sống cùng cậu ta, nhưng Wilt đã quyết định sẽ tiếp tục giúp đỡ mọi người và cầu mong một ngày nào đó sẽ được nhận bởi một cô cậu bé nào đó cần một người bạn như cậu.

Bộ phim kết thúc bằng cảnh WiltJordan chơi bóng rổ trong sân nhà bà Foster với những pha biểu diễn điệu nghệ của Wilt.

User posted image
Foul Larry và tác giả của nó

Các nhân vật mới xuất hiện trong phim:

Nina Valerosa: một cảnh sát - tác giả của Eduardo, đã tạo ra anh chàng to béo này khi còn nhỏ. Lý do chính khiến Nina tạo ra Eduardo là để doạ nạt những kẻ hàng xóm xấu bụng thường xuyên trêu trọc cô lúc nhỏ, nhưng cô lại vừa muốn cậu ta là người có thể thay mình trông cậu em trai nhỏ và yêu quý nó, vừa có thể bỏ thời gian chơi đùa cùng cô. "Valerosa" thực ra là một từ trong tiếng Tây Ban Nha, nghĩa là "valiant" (dũng cảm). Cái tên của cô ấy thực chất là xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là "valiant little girl" (cô gái nhỏ dũng cảm) ("niña valerosa").

Douglas và Adam: 2 kẻ lập dị (nerd) cùng có chung người tình trong mộng Frankie. Dù họ tới để thăm Coco với tư cách "care-takers" (người trông nom) nhưng thực ra họ không phải tác giả của cô ấy (cô ấy ở đây ý là Coco). Nhưng họ đã tìm thấy Coco ở vùng Nam Thái Bình Dương trong khi đang nghiên cứu khu vực đó. Họ đã đưa Coco về nhà để chăm sóc. Nhân thân của tác giả của Coco cho đến giờ vẫn là bí ẩn. Họ được biết tới như phiên bản "người lớn" của Dexter và Mandark trong series "Dexter's Lab" của đạo diễn Genndy Tartakovsky (bạn thân của Craig McCracken - đạo diễn kiêm nhà sản xuất của bộ phim này), khi mà Douglas có mái tóc dài đỏ và cột đuôi ngựa sau gáy cùng 1 bộ râu, còn Adam có bộ tóc đen cắt theo kiểu hỉ nhi ngang trán và không râu ria. Adam có vẻ như là một kẻ hay tự cao tự đại. Tên của họ, nếu để cạnh nhau sẽ thành Douglas Adams (một tác giả kịch bản, người kể truyện qua radio, nhà soạn nhạc nổi tiếng với nhiều bộ phim, ví dụ như Hitchhiker's Guide to the Galaxy). Và trên áo của Adam còn có số 42 (tên của học thuyết "Câu trả lời cho vạn vật của Vũ trụ" trong Hitchhiker). Buồn cười là ở chỗ, Coco hành động cứ như mẹ của hai anh chàng này vậy.

Foul Larry: Một imaginary friend to lớn, khoẻ mạnh với cái đầu là quả bóng rổ. Hắn được tạo ra bởi một cậu bé không biết tên luôn muốn đánh bại Wilt và tác giả của cậu ta - Jordan Michaels. Cậu ta không thể tự làm điều đó nên đã tạo ra Larry để giúp cậu ta chơi bóng rổ và làm đồng đội của cậu ta trong trận đấu. Kể từ khi Larry được tạo ra, Wilt đã thua cậu ta 2 lần, nhưng đều là do Wilt bị mất tập trung vào trận đấu. Lần đầu tiên là khi Wilt cố cứu Jordan ngay trước khi cậu ta bị Larry đè bẹp. Lần thứ 2 là khi Jordan đã để Wilt đứng ngoài cuộc chơi nhằm tránh không để cậu ta bị thương. Foul Larry được dựa trên cái tên Larry Bird (một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng của giải nhà nghề NBA - Mỹ).

Jordan Michaels: Cầu thủ bóng rổ người đã tạo ra Wilt khi còn nhỏ để giúp cậu ta tập môn thể thao này tốt hơn. Nhân vật được dựa trên huyền thoại bóng rổ nhà nghề Mỹ - Micheal Jordan.

Bên lề:

Có khá nhiều thứ hay ho về bộ phim này, từ cách thể hiện cho tới các nhân vật trong bộ phim. Đây nhé:

- Tiêu đề bộ phim được nhại theo tên một Movie người đóng từ năm 1997 - Good Will Hunting. (Tên phim này là Good Wilt Hunting nhé, nhớ thay chữ "L" cuối cùng bằng chữ "t").

- Ngay trước khi ra tay giúp đỡ 1 người nông dân, Wilt đã cầm tờ tạp chí Sports Illuminated (bắt chước tạp chí Sports Illustrated) với hình bìa là Jordan Michaels.

- Khi chiếc xe bus chở Wilt dừng lần đầu tiên, một bức tranh với hình Jordan Michaels bên cạnh Golly Gopher (một nhân vật trong bộ phim Re-Animated) đã xuất hiện ở background. Tấm hình đó để quảng cáo cho bộ phim tên Astro Slam, bắt chước cả tên và tấm hình từ bộ phim có thật của Michael Jordan tham gia đóng "Space Jam".

- Cảnh Wilt đang đứng chờ ở trạm xe bus là một sự phỏng lại của bộ phim "Once upon a time in the west" của đạo diễn Sergio.

- Ý tưởng rằng Wilt dùng 1 chiếc máy xén cỏ để vượt qua cả quãng đường phiêu lưu của mình có thể là 1 sự mô phỏng từ phim "The Straight Story" của David Lynch.

- Ông quan toà quy cho Wilt tội danh "Lawn Ranger", bắt chước từ tên phim "Lone Ranger".

- Quả bóng mà Foul Larry sử dụng không phải là của NBA mà là ABA.

- Sau khi Wilt và nhóm bạn của mình leo lên máy bay phản lực cá nhân, ta thấy Bloo và Mac đang chơi bóng rổ với tỉ số 47-48, một tỉ số được chiếu xuyên suốt cả bộ phim chủ yếu như một cú ném ăn điểm quyết định.

- Wilt là cái tên dựa trên Wilt Chamberlain trong khi Larry là dựa trên Larry Bird, và họ đều là các cầu thủ NBA nổi tiếng.

- Máy tính của cả Douglas và Adam đều có hình 1 quả lê ở phía trước, bắt chước theo logo của tập đoàn Apple nổi tiếng.

Ngày công chiếu tại Cartoon Network Asia:
Cartoon Theatre 24/08/2007


Việc ra mắt bộ phim này trên Cartoon Network Asia quả là một tin cực kì đáng mừng cho những ai đã và đang là fan của series Foster's Home For Imaginary Friends, một đứa con cưng của Craig McCracken, được biết tới như cha đẻ của Powerpuff Girls. Riêng tính sáng tạo tràn ngập khắp bộ phim đã là một điểm cộng đủ khiến cho tất cả chúng ta đều phải chờ đón rồi phải không ạ? Vậy thì đừng bỏ lỡ nó, trên Cartoon Network, cuối tháng này, nó xứng đáng được gọi là 1 "bom tấn" với dân nghiền Cartoon Network mùa hè này, sẽ là một sự trở lại thực sự hoành tráng của Cartoon Theatre.

- Tổng hợp thông tin và viết bởi splendidriver từ nguồn wikipedia.org và cartoonnetworkasia.com -
_______________________________________________________________

04. Bí Ẩn Lỗ Đen:

Có lẽ bất cứ ai trong chúng ta, những người đam mê thể loại phim hoạt hình của phương Tây, không ai là không biết cái tên Hanna - Babera, một hãng phim đựơc thành lập bởi 2 người bạn đã trở thành huyền thoại trong ngành công nghiệp hoạt hình với những tượng đài khổng lồ như "Tom & Jerry" hay "Scooby Doo". Vậy thì chắc chắn chúng ta đều tò mò muốn tìm hiểu xem Hanna - Babera là ai, và họ đã làm được những gì và như thế nào để giờ đây, nhắc tới họ là nhắc tới 1 kỉ nguyên rực rỡ của hoạt hình thế giới.

WILLIAM HANNA VÀ JOSEPH BARBERA

User posted image
William Hanna bắt tay Tom; Joseph Barbera bắt tay Jerry

01. Trước khi là Hanna-Barbera:

William Hanna (tên đầy đủ:William Denby "Bill" Hanna) sinh ngày 14 tháng 7 năm 1910 tại Melrose, New Mexico, Hoa Kỳ. Hanna bắt đầu sự nghiệp trong ngành điện ảnh vào năm 1932 khi ông được Leon Schlesinger, nhà sản xuất phim hoạt hình ngắn của Warner Bros., nhận vào làm việc. Dù chưa được đào tạo bài bản, nhưng với tài năng và lòng say mê, Hanna nhanh chóng trở thành người đứng đầu của xưởng làm phim màu (Ink & Paint Department). Năm 1933, Hanna là một trong số các nhân viên đi theo nhà sản xuất kiêm đạo diễn Hugh Harman và Rudolph Ising rời Warner để sản xuất hoạt hình độc lập cho hãng Metro-Goldwyn-Mayer (MGM). Năm 1936, Hanna lần đầu đạo diễn phim hoạt hình, đó là tập "To spring" nằm trong series "Happy Harmonies" (Những giai điệu vui vẻ) của Harman-Ising. Năm 1937, sau một loạt thay đổi trong hợp tác giữa MGM cùng Harman-Ising, Hanna được MGM tuyển vào làm đạo diễn cho series "Captain and the Kids". Cũng trong năm này, Hanna đã gặp gỡ Joseph Barbera. Đó là phần mở đầu cho một mối quan hệ bạn bè - đồng sản xuất tuyệt đẹp trong lịch sử phim hoạt hình.

Joseph Barbera (tên đầy đủ:Joseph Roland "Joe" Barbera) sinh ngày 24 tháng 3 năm 1911 tại thành phố New York, Hoa Kỳ. Khác với Hanna, Barbera có một thời gian dài làm nghề chuyển hàng. Trong suốt cuộc khủng hoảng kinh tế tại Mỹ từ 1929 đến những năm 30, Barbera đã có những nỗ lực không kết quả làm việc cho tạp chí "The NY Hits". Đến 1932, ông gia nhập hãng Van Beuren trong vai trò một người viết kịch bản và làm nên những chuyển động trong phim. Barbera tham gia vào các phim như "Cubby Bear", "Rainbow Parades", đồng sản xuất phim "Tom and Jerry" (hãy chú ý "Tom & Jerry" ở đây của Van Beuren nói về những chàng trai và có nội dung chẳng hề liên quan tới những cuộc rượt đuổi mèo - chuột trong series "Tom & Jerry" mà chúng ta vẫn quen thuộc). Khi Van Beuren ngừng hoạt động vào năm 1936, Barbera chuyển sang làm việc cho Terrytoons (New York) rồi MGM (California) trong 1937. Tại MGM, Barbera gặp Hanna và câu chuyện đẹp về bộ đôi huyền thoại này bắt đầu.

02. Hanna-Barbera:

Lần đầu Hanna, Barbera đạo diễn chung là tập phim "Puss gets the boot" trong series "Tom & Jerry". "Puss gets the boot" đã nhận được đề cử cho giải thưởng của Viện Hàn Lâm điện ảnh Mỹ (tức là giải Oscar) cho danh hiệu "Best (Cartoon) Short Subject" (Phim (hoạt hình) ngắn hay nhất) và giới thiệu đến thế giới 2 nhân vật nổi tiếng nhất trong lịch sử làm phim hoạt hình của bộ đôi là mèo Tomchuột Jerry (Một điểm thú vị là tất vả những tiếng gào thét của Tom trong đó đều do Hanna "cung cấp"). Hanna-Barbera tiếp tục gắn bó cùng series "Tom & Jerry" hơn 17 năm và nhận được 14 đề cử, 7 giải Oscar với nó.

Đến 1957, bộ đôi này thành lập "Hanna-Barbera Productions", đồng thời phát triển một loại kỹ thuật làm phim hoạt họa đã làm thay đổi cách sản xuất hoạt hình - "limited animation". Nhờ "limited animation", Hanna-Barbera đã có điều kiện sản xuất nhanh và tiết kiệm hơn các phim, và thế là phim nối tiếp phim, mùa chiếu nọ nối tiếp mùa chiếu kia, từ "The Huckleberry Hound show" - từng thắng giải Emmy - đến nhiều series được yêu thích như "Yogi Bear", "Quick Draw McGraw" (một chú ngựa cao bồi), "The Flintstones", "The Jetsons", "Jonny Quest", "Scooby-Doo, where are you!".

Hanna-Barbera
đã là một công ty con của Taft Broadcasting (sau này là "Great American Communications") từ 1967. Hãng phim phát triển nhanh chóng cho đến 1991 thì được Turner Broadcasting mua lại. Hanna-Barbera ở lại với chức danh cố vấn và vẫn định kì tiếp tục công việc của "Hanna-Barbera shows", bao gồm cả series "What-a-cartoon!".

Sau khi William Hanna qua đời do căn bệnh ung thư vòm họng vào ngày 22 tháng 3 năm 2001 tại Bắc Hollywood, Los Angeles, California, Joseph Barbera vẫn tiếp tục hoạt động trong vai trò một nhà sản xuất cho một số series của Warner Bros, như "What's new, Scooby-Doo?", "Tom and Jerry Tales", viết và đồng sản xuất "Karateguard" (2005). Joseph mất vào ngày 18 tháng 12 năm 2006 tại Los Angeles, California.

Leonard Maltin, nhà phê bình nổi tiếng, đã nhận xét: "Điểm mạnh của Barbera là sự khôi hài và cách phát triển câu chuyện, còn Hanna tự coi mình hợp với vai trò đạo diễn hơn - đặc biết là việc định giờ hợp lí, hai người bổ sung cho nhau thật hoàn hảo". Hanna-Barbera, 2 con người ưu tú của ngành điện ảnh đã mãi mãi ra đi, nhưng các nhân vật tuyệt vời họ đã chung tay xây dựng sẽ còn sống mãi trong lòng người hâm mộ môn nghệ thuật thứ 7 này, như những HUYỀN THOẠI...

- Tổng hợp từ cartoonnetwork.com và wikipedia.org và viết bởi Caramen_22 -

_____________________________________________________

05. Qua lăng kính fan:

Vâng thưa các bạn, hôm nay, tại số thứ 03 của WeCar Unlimited, chúng ta sẽ được tiếp tục với câu chuyện li kì của Dorana cùng các nhân vật từ Cartoon Network trong phần cuối cùng - phần 3. Và ngay sau phần cuối cùng của fanfic rất hấp dẫn này, bắt đầu từ số sau, chúng tôi sẽ đưa tới các bạn lần lựơt nội dung của bộ truyện tranh fan comic của tác giả Bleedman - Powerpuff Girls Doujinshi với nhiều tình tiết mới lạ hấp dẫn và nét vẽ phóng khoáng đầy cuốn hút, hoà quyện một cách khéo léo các nhân vật hoạt hình nổi tiếng nhất của Cartoon Network. Các bạn hãy nhớ chú ý đón xem nhé. Còn bây giờ, chúng ta hãy cùng dõi theo những tình tiết cuối cùng của "Khi Cái Chết Cận Kề".
http://bleedman.snafu-comics.com/comics/060128.jpg

Khi Cái Chết Cận Kề

- Sáng tác: Dorana -

Chapter 3: Du hành thời gian

Dexter kéo cho chắc đôi găng tay của cậu ta, để chắc chắn rằng nó không bị rơi trên đường đi. Otto bỏ kính ra và nhấn mấy nút trên chiếc đồng hồ.

"Chuẩn bị xong chưa, Dex?" Otto hỏi khi cậu thực hiện thao tác cuối cùng của đồng hồ.
"Sẵn sàng hơn bao giờ hết!" Dexter reo lên. Cậu ta nắm thật chắc quyển sổ và cây bút.
"Được rồi. Chúng ta đi nào!" Otto ấn một nút và họ bắt đầu đi.

Dexter cảm thấy một luồng gió thoảng qua tai mình khi họ thực hiện chuyến du hành. Rồi họ dừng lại. Với Dexter, việc du hành thời gian giống như đi tàu lượn trong công viên (mà cậu ta chưa bao giờ thích khi còn nhỏ), và điều khác biệt duy nhất là họ không bị đứng khựng lại.

Khi mọi việc trở nên rõ ràng, Dexter trông thấy Townsville lần đầu tiên. Đó là một thành phố nhỏ, và xem ra bọn trẻ đang chiếm số đông ở đây. Và lấp ló ở đâu một số người lớn. Một phụ nữ bước ra, hét lên khi trông thấy cái gì ở phía chân trời. Một con bạch tuộc khổng lồ màu cam đến "Tham quan" nơi này. Ba con mắt của nó trừng trừng đe dọa về phía người dân, và nó bắt đầu rống lên. Sau đó, nó gặm những tòa nhà cao tầng!

Dexter định chạy ra để giúp đỡ những người dân, nhưng Otto bắt lấy vai cậu ta. Otto lắc đầu, "Không, Dexter. Chúng ta không thể can thiệp được, nhớ không?"

Dexter cười tức giận, giật vai ra khỏi tay Otto. Cậu ta thấy thật khó chịu khi chỉ có thể đứng nhìn, trong khi người khác đang nguy hiểm. Nhưng Dexter biết rằng, nếu cậu ta thay đổi, tất cả tương lai sẽ thay đổi.

Và xa xa, ba vệt màu hồng, xanh lam, xanh lá bay trên bầu trời. Họ bắt đầu bay thẳng đến con quái vật với tốc độ khủng khiếp. Con quái vật gào lên và lăn xuống chết. Dexter thấy những vệt màu đó dừng lại và đứng trên đất. Và họ là: Power Puff Girls!

"Họ nhỏ xíu... Giống mình quá... Trước đây... Chậc, đã lâu lắm rồi." Dexter im lặng và nhìn xuống đôi ủng đen của mình. Otto chỉ thở dài, cậu ta biết được Dexter đang nghĩ gì, và hướng mắt về phía đám đông.

Dexter nhìn lên và nói, "Chúng ta phải quay trở lại thời gian trước đây nữa. Từ khi họ mới được chế tạo ra." Cậu ta nhìn lại nhóc Blossom một lần nữa. Cô bé có vẻ như đã quá "hoàn hảo" ngay từ bây giờ rồi.
Otto nhấn tiếp và họ quay lại nữa. Bây giờ khi mọi thứ đã rõ, Dexter thấy thành phố đầy rẫy tội phạm. Những người già bị bóc lột ngay trên đường đi, nhiều người bị cướp giật, và những tên xấu xa chạy đi chạy lại rất tự do. Otto bước chân vào một siêu thị. Dexter đi theo.

Trong siêu thị, nhân viên đang bị chĩa súng vào người, và một người đàn ông buồn bã trong bộ đồ thí nghiệm đi đến chỗ xe hơi của ông ta. Trong túi đồ gồm có đường, gia vị, và những đồ chơi con gái. Otto nhấn một nút và họ vào trong một căn nhà hình chữ nhật, màu trắng.

Dexter cuối cùng đã nhận ra đó là Giáo sư Utonium. Ngài có vẻ như rất chán nản. Ông cười nửa miệng khi nhìn vào trong cái túi của mình. Ông giật mình khi nhìn vào trong phòng khách. Mọi thứ đã bị bới tung lên! Ở giữa, trên một cuốn sách, có một con khỉ xấu xí, nhỏ xíu.

"Mojo! Tại sao ngươi lại làm chuyện này với ta? Mọi thứ đã đủ xấu xa rồi!" Giáo sư nói như bật khóc. Ông bước xuống tầng hầm. Mojo đi theo ông, cùng với Otto và Dexter.

Mojo bắt đầu quậy phá, nhưng Giáo sư không quan tâm, khi ông đang đổ những vật liệu vào trong một chiếu bát to. Đường, gia vị, và những gì ngon ngọt... Chuyện này làm Dexter nhớ đến một điệp khúc mà Deedee dạy cậu.

Giáo sư bắt đầu trộn nó lên, nhưng Mojo đẩy ông làm tay ông đập phải một thùng hóa chất: Hóa chất X. Một vụ nổ lớn xảy ra ở đó. Dexter viết tên xuống. Sau đó, Power Puff Girls đã được tạo ra!

Dexter cười và nói, "Được rồi, đó là những gì tôi cần. Nhưng chúng ta cần thêm một chút nữa!"
Otto thở dài: "Được rồi... Nhưng làm nhanh lên đấy, tôi còn phải ăn nữa..." Nói rồi, cậu nhấn thêm một nút hình tròn trên đồng hồ.

"Mình chỉ cần một chút thông tin nữa là sẽ thực hiện được thí nghiệm. Rồi cuộc tìm kiếm của mình sẽ kết thúc." Dexter nghĩ hạnh phúc. "Sẽ không lâu nữa đâu!"

- End -

Tới đây, có lẽ tất cả các bạn đã có được câu trả lời cho riêng mình về kết cục của câu chuyện, rồi Dexter sẽ làm gì, và làm thế nào, mọi thứ phụ thuộc vào sự sáng tạo của riêng bạn, và đó sẽ là bước chuyển của riêng bạn trước khi tiếp cận với bộ truyện Powerpuff Girls Doujinshi từ các số sau, các bạn sẽ có được những cái nhìn tổng quát hơn về cốt truyện mà Dorana đã dựa vào đó để phát triển thành fic này. Xin cảm ơn và xin tạm biệt.
________________________________________________________

06. Animate Your World:

Xin được đón chào tất cả các bạn quý độc khán giả đã đến với chuyên mục mới nhất - "fresh" của WeCar Unlimited, lần đầu tiên được ra mắt trong số thứ 3 này với cái tên mượn từ 1 series quảng cáo khá độc đáo của Cartoon Network. Với chuyên mục này, chúng ta sẽ cùng đến với những suy nghĩ và cảm nhận rất riêng của những thành viên của box Western Cartoon thuộc diễn đàn accvietnam.vn - WeCar League chúng tôi về các bộ phim hoạt hình hoặc các nhân vật hoạt hình được yêu mến, nơi chúng tôi và các bạn cùng nhau đắm mình vào thế giới siêu tưởng của các nhân vật hoạt hình, từ đó, các bạn có thể hiểu đựơc những cảm nhận của mỗi người về một nhân vật mà mình yêu thích và so sánh với những cảm xúc của riêng mình và cùng chia sẻ với chúng tôi ngay trong news-blog này.

Để bước vào số đầu tiên cho chuyên mục mới này, chúng ta sẽ cùng đến với những cảm nhận của thành viên Buttercup_The PPG về nhân vật Robin trong Teen Titans, bài viết đã đoạt giải nhất trong cuộc thi Ấn tượng và Cảm xúc được tổ chức cách đây đã khá lâu tại box Western Cartoon - diễn đàn accvietnam.vn.

Robin

http://www.tonyznet.com/titans/toontitans/covers/robin_coop_1024.jpg
Teen Titans..
Nơi hội ngộ của những cô, cậu bé có sức mạnh phi thường... phải vậy không? Khi những thành viên ai cũng có năng lực đặc biệt, năng lực của trí tưởng tượng mà ra... Chỉ có mình cậu, năng lực của cậu không xuất phát từ tưởng tượng, mà do chính cậu chính bản thân cậu tạo nên.... Robin... và chính cậu là thủ lĩnh... một con người trên cả tuyệt vời - The Boy Wonder.

Cậu không thể bay cao mặc dù tên của cậu... Robin... có nghĩa như là một loài chim nào đó, cậu không có những năng lực đặc biệt như mọi người, nhưng cậu lại có những thứ người khác không có .

Cậu luôn đặc trưng trong một bộ quần áo màu đỏ xanh, đó là điều duy nhất để nhận biết cậu với bạn bè cùng đội... Cậu luôn ẩn giấu đi đôi mắt đằng sau chiế mặt nạ, nơi mà cảm xúc thật sự của cậu được thể hiện... Tại sao lại phải làm vậy? Tại sao lại che đi những cảm xúc thật của mình? Cậu đang sợ hãi điều gì sao?... Nói với tôi đi, hãy giải tỏa những nỗi sợ hãi của cậu, hãy khóc thật nhiều, hãy cười thật to.... nếu như cậu có thể, tôi sẽ là nơi để cậu dựa dẫm, nơi để nói cho cậu biết thế nào là cảm xúc... nếu như tôi có thể... phải...

Tuy không thể thấy rõ, nhưng tôi có thể cảm nhận được nỗi căm thù chứa trong cậu. Kẻ thù ngay trước mắt, nhưng cậu lại không đủ mạnh để đánh bại. Thất vọng... căm ghét bản thân... nổi giận..., làm tất cả để che giấu đi nỗi sợ hãi, mặc cảm đang chiếm lấy lý trý của câu sao? Ngốc thật! Cậu thậm chí không thể nhận ra xung quanh mình còn ai, những người bạn chiến đấu cùng cậu suốt bao chặng đường ... vậy mà cậu nỡ che giấu đi bản thân mình với cả họ sao? Có lẽ cậu vẫn không thể hiểu hết từ "Tình bạn", nhưng cậu vẫn có thể cảm nhận được tình đồng đội qua từng trân đấu gian nan.... tình bạn cũng thế, cũng làm cho cậu sẵn sàng hy sinh vì họ, và trong lòng của cậu, họ là tất cả....

Tôi sẵng sàng chiến đấu vì bạn ...
Tôi sẵn sàng bảo vệ bạn...
Tôi có thể cười vì bạn... tôi có thể khóc vì bạn...
Thậm chí tôi có thể hy sinh cho bạn... Bởi vì bạn là bạn của tôi...
Và cậu cũng thế phải không? Hãy lắng nghe tiếng nói trong tâm hồn của cậu xem, rất rõ, rất rõ....

Tối thích cậu là vì cậu có ý chí quyết tâm, vươn lên, không ngại khó khăn... cậu có thể làm tất cả, làm bằng chính sức của mình... trong mắt mọi người, cậu là một anh hùng... Nhưng cậu vẫn còn nỗi sợ hãi, nếu không thì tại sao cậu lại che giấu đi đôi mắt của mình? Nếu không thì sao cậu lại đánh mất đi chính bản thân mình chỉ vì thấy một hồn ma hay một cái bóng.... Điều đó chứng tỏ cậu vẫn chưa hoàn toàn chín chắn... Hãy cởi bỏ nỗi sợ hãi lo âu ấy đi, và nhìn thẳng về phía trước, cậu vẫn còn bạn bè, những người bạn mà cậu tin cậy, những người bạn mà cậu yêu thương từ đáy lòng... Phải thế không? Hãy cười, vì cậu còn có bạn bên cạnh, họ sẽ cho cậu biết thế nào là hạnh phúc, và lúc ấy cậu sẽ được cười tựa như chưa bao giờ được cười vậy.... Hãy khóc khi cậu sợ hãi, mặc cảm, và họ sẽ đến bên cạnh cậu và cho cậu niềm tin... niềm tin vào chính bản thân mình.. Don't Give Up... Believe in Yourself.... You will do it...

Robin... Tên của cậu, một loài chim lạ? Sao cũng được, nhưng nếu là chim thì cậu sẽ bay... bay đi đâu... theo bầy hay đơn độc? Nếu cậu bay theo bầy thì đó là sự lựa chọn tốt nhất của cậu, vì ở nơi đó cậu sẽ được tất cả... Nhưng nếu đơn độc... cậu sẽ ra sao? Liệu cậu có đủ sức để vượt qua mọi trở ngại không? Đối với tôi thì cậu không đơn độc, không cô đơn mà vẫn còn một thứ luôn bên cậu, luôn luôn... Bầu trời? Phải, bầu trời rất xanh, rất rộng, có thể luôn ở bên cậu nhưng khi hoàng hôn buông xuống thì nó chỉ còn là một màu đen thăm thẳm.... Biển? Biển cũng rất xanh nhưng biển thì cũng có giới hạn, không trải dài vô tận để có thể đồng hành cùng cậu... Gió.... Gió không màu, không sắc, không hình dạng, không giới hạn... Cậu bay đến đâu là ở đấy có gió.. Gió cho cậu thêm niềm tin, gió đẩy cậu bay đi thật nhanh, thật xa... Gió luôn ở bên cậu cả trong màn đêm dày đặc hiểm nguy... Gió có lúc nhẹ nhàng như một người mẹ, gió cũng có lúc mạnh mẽ, khắt khe... Đó cũng như là những thử thách cậu cần phải trải qua... Robin...

Tôi thích cậu, rất thích ...Tôi cũng cảm thấy rất khâm phục cậu, một con người không chịu thua... không bao giờ bỏ cuộc... Hãy bay đến nơi cậu cần đến, nơi ấy chắc chắn sẽ rất tuyệt, ở nơi ấy cậu sẽ rất hạnh phúc ... Ở nơi ấy cậu có thể nhận ra được cái Tôi thực sự của cậu... ở nơi ấy .. tôi hy vọng rằng cậu sẽ có một tình yêu chân thật...

Và sự lựa chọn của cậu thì sao, cậu sẽ bay theo đàn chứ? Hay đơn độc đương đầu với nguy hiểm để hoàn thiện bản thân mình... Thật khó để nói... nhưng nếu là cậu thì nhất định sẽ có một quyết định đúng đắn ...

Hãy mạnh mẽ ..
Hãy đừng bỏ cuộc...
Hãy cuời, vì cậu là một Robin, một thủ lĩnh và là một Titans...

- Viết bởi Buttercup_The PPG -
___________________________________

Vậy là số báo thứ 03 chính thức của WeCar Unlimited đã kết thúc tại đây, chúng tôi xin được ghi nhận sự theo dõi của tất cả các bạn, xin cảm ơn tất cả các bạn vì đã ủng hộ chúng tôi suốt chặng đường vừa qua vượt qua thiên hà Western Cartoon đầy màu sắc. Và nay khi chuyến tàu đã cập bến cuối, chúng ta một lần nữa lại phải chia tay, và hẹn gặp lại vào một ngày gần đây. Xin cám ơn tất cả các bạn và mong sẽ nhận được những ý kiến đóng góp xây dựng từ phía tất cả các bạn để cho WeCar Unlimited ngày một hoàn thiện hơn cả về nội dung và hình thức. Xin chảo tạm biệt và hẹn gặp lại.
_________________________________________

Staff:


Nội dung:
Rika Aki
splendidriver
Caramen_22
Dorana
Buttercup_The PPG

Trình bày và biên tập:
splendidriver
Caramen_22

Chịu trách nhiệm phát hành:
splendidriver

Nguồn:
Cartoonnetwork.com
Cartoonnetworkasia.com
Disneychannel-asia.com
wikipedia.org
phimanh.net
accvietnam.vn

Ảnh bìa:
Cartoonnetwork

Xử lý ảnh bìa:
splendidriver

Trụ sở toà soạn:
accvietnam.vn - box Western Cartoon

1 comment:

Anonymous said...

http://www.needlestick.com/forum/member.php?u=459117
Heres the deal i know how to format a computer... i have done it a million times but this time i have come across a new problem and im not exactly sure how to deal with it. I know that when you completely wipe a computer you have to wait for the prompt during start up that says "press any key to boot from disk" but what happens when you dont see that message? How do you format it then? Yes i am trying to wipe xp in order to reinstall xp (nasty virus tried EVERYTHING else) any more info needed just let me know... If it helps at all my computer is a Lenovo