WeCar Unlimited Số 04 - Ngày 03/09/2007

WeCar Unlimited Số 04 - Ngày 03/09/2007

31.7.07

Tường thuật buổi offline đầu tiên của ban biên soạn WCU - WeCar League

- Kế hoạch: (đây là kế hoạch dự kiến được vạch ra từ trước)
Ngày: Thứ Bảy 21/07/2007 Giờ tập trung: 11h Trưa Địa điểm tập trung: Cửa hàng KFC ở phố Bà Triệu - Hà Nội

Kế hoạch cụ thể như sau: 11h trưa ngày Thứ Bảy 21/07/2007, những người đã đăng kí đi họp offline box WeCar (accvietnam.vn) sẽ tập trung tại cửa hàng KFC trên phố Bà Triệu - Hà Nội đối diện với tháp thương mại Vincom City Tower (lưu ý nên gửi xe bên Vincom vì bên KFC ko cho gửi xe để sang đó chơi). Tất cả mọi người sẽ ăn bữa trưa tại cửa hàng đó sau đó sang Vincom lên tầng 5 chơi Game tới khoảng 1h, rồi tất cả cùng đến Star Bowl uống nước trò chuyện giao lưu và chơi Bowling (nếu muốn) tới khoảng 4h hoặc 5h, tất nhiên sẽ dao động tùy theo tình hình hôm đó và quỹ thời gian của mỗi người. Tất nhiên sẽ có kế hoạch B dự phòng là ra một quán nước nào đấy mát mẻ cùng uống nước giao lưu, chuyện trò tán phét (theo tớ biết thì có một chỗ rất khoái là Cà Fê Fố Cổ ở bờ hồ, lên cao có view đẹp, gió mát ). ----> Kế hoạch B này đã bị hủy. Danh sách những người tham gia cuộc họp offline hôm đó: - Yunami Phương - tuannam1112 - splendidriver - rock-otaku - tta269 (click vào tên để biết thêm về họ) - Tập trung: 10h26 phút, mod Splendi còn đang ở sân tennis cùng ông bố ham mê thể thao thì hai ông ttatuannam đã đến Vincom gửi xe, hẹn 11h mà lúc đấy đã đến rồi. Thế là mod Splendi phải hộc tốc bảo bố lao về nhà tắm như điên vội vội vàng vàng quên cả máy ảnh lao đến nhà vợ đón thì hộc máu chờ ko thấy ra :|, hóa ra là đi vắng chưa về TT_TT. Mãi tận 11h gần rưỡi hai vợ chồng mod mới tới được KFC khi mà tta, tuannamrock-otaku đều đã yên vị chiếm chỗ cả rồi .

- Bữa ăn:
Từ trái sang: Yunami Phương, Splendidriver, tuannam1112, tta269
Tổng cộng có 5 người thì tta, tuannam, splendiyunami đều xơi suất combo 1 với giá 40k/suất, còn riêng rock-otaku thì xin suất GoGo với giá 18k/suất và gọi riêng 2 cốc pepsi. Trong bữa ăn, đúng như dự đoán, trừ vợ mod và tuannam ko hào hứng lắm, còn 3 người kia nhiệt tình buôn dưa toàn chủ đề Cartoon . Đến gần 1h thì cả đoàn ăn xong và đi sang tầng 5 Vincom cho chiến dịch tiếp theo. - Chơi game: 5 đứa kéo nhau lên tầng 5 Vincom và lao vào chỗ chơi game, vung 100k ra mua 40 xèng , chơi bạt mạng, mỗi người 1 trò. Riêng mod splendi và vợ chơi những trò sau: đấm bao (suýt tí nữa là được max điểm), đua xe không gian lắc hông , đập chuột, đấu trò đẩy đĩa trên bàn (vợ mod thắng suýt sao 3-2 TT_TT), thế thôi mà hết veo 10 xèng. Tuannamtta cũng rút súng ra bắn ma hết 4 xèng, thật tàn nhẫn . - Mục quan trọng nhất, STAR BOWL!!!!
Break-time, nghỉ phát, mệt quá!
Cả đoàn kéo nhau lóc cóc đạp xe giữa trời nắng lên tận Starbowl (lúc đầu tưởng xa hóa ra cũng ko cách Vincom là mấy ). Tất cả lên thuê giày, thuê làn chơi bowling và ngồi uống nước. Lúc này thì đoàn ta đã hụt đi 1 người là tta vì bố gọi :|, thật là cụt hứng, đến nơi rồi còn bỏ về. Nhưng 4 người còn lại vẫn nhiệt tình lao vào cái trò cầm "tạ" bằng một tay và quăng cho đổ mấy cái chai màu trắng, chơi nhộn phết, người ta phân ra cho ô điểm 4 người mà chơi loạn hết cả lên, cứ ai thấy khoái là lao vào chơi. Chả đứa nào biết chơi, ấy thế mà anh em ăn trọn điểm nhiều phết, đặc biệt là mod Splendi, sau đó đến vợ Splendituannam, rock-otaku có vẻ ko hào hứng lắm với trò này mặc dù cũng vào quăng vài ba phát chấm phá ra hai đường ray. Nhưng rock cũng đảm nhiệm vai trò phó nháy hết sức hiệu quả. - Tưởng chừng chuyến đi đã kết thúc:
Hai chị em cười tươi, bên phải là rock-otaku
Khi tuannam phải về nhà bà ngoại và chỉ còn lại 3 người, nhưng ko, còn tiền là còn đi, 3 người còn lại quyết ko tha, quyết tâm lao đến chỗ nước mía siêu sạch, tưởng là Shake, hóa ra là hàng nhái, tên là Pure mới đểu chứ, làm giống hệt, nhìn tưởng thật . Và sau đó ai về nhà nấy sau khi đã xử lý đẹp 3 cốc nước mía, dù bé tẹo nhưng cũng đủ giải khát.
Tấm này thật tiếc vì ko có tta, nhưng vẫn là tấm đẹp nhất hôm đó
Tới đây thì chuyến đi đã thực sự kết thúc tốt đẹp vì thực sự tất cả mọi người đều đã mệt phờ râu rê.
--------------------------------------------------------------
Sau đây là chuyên mục quảng cáo:
Hiện nay box Western Cartoon - diễn đàn accvietnam.vn đang có một cuộc thi mang tên "Summer Contest With Western Cartoon" dành cho tất cả các bạn yêu hoạt hình phương Tây. Với thể lệ đơn giản và nội dung hấp dẫn, hi vọng cuộc thi này sẽ giúp các bạn có được những giây phút thoải mái, thư giãn với Western Cartoon trong hè này: Hè đến rồi , bạn ơi ... Box Western cartoon chúng tôi có mở một cuộc thi dành cho các bạn yêu hoạt hình , xem hoạt hình , thích hoạt hình v.v... Sau đây là thể lệ cuộc thi: Các bạn làm bài thi có nội dung dưới đây và gửi cho ban tổ chức theo hình thức PM (gửi tin nhắn cá nhân) ngay trong diễn đàn accvietnam.vn để tham gia. Ban tổ chức sẽ tổng hợp bài thi của các bạn và đánh giá đưa ra kết quả trong thời gian sớm nhất. Hãy tham gia để kiểm tra hiểu biết của mình về hoạt hình phương Tây và tìm hiểu thêm những điều thú vị của thể loại hoạt hình này. Tất cả mọi thắc mắc xin liên hệ Y!M: rubygermany. Nếu bạn nào chưa có account trong diễn đàn hãy đăng nhập ngay để tham gia cuộc thi. Xin cám ơn các bạn. Ban tổ chức : phoenix fairy, rouge90 (click vào tên để biết thêm về họ) Phần I : Hãy tìm những bộ phim hoạt hình đang giấu mình trong bức tranh này nhé bạn . Cố lên !
The image “http://img529.imageshack.us/img529/1025/scan0002tb6.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.
Phần II : Bạn hãy viết 1 đoạn văn ngắn ( ngắn nhé ) nói về nhân vật hoạt hình phương tây mà bạn yêu thích . Chú ý : Đây là 2 phần dễ nhất trong contest đấy . Các bạn PM phần 1 cho rougephần 2 cho phoenix fairy nhé . Mong các bạn hài lòng với bài thi của mình !
GOOD LUCK TO YOU !

No comments: